Trang chủ / Tuyển dụng

Tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng

[HCM] QUẢN LÝ CỬA HÀNG S-CAFE PLUS

Mô tả công việc

Chức năng: 
• Quản lý cửa hàng là vị trí toàn thời gian quản lý trung bình 7 – 10 nhân viên với chức năng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cửa hàng, chất lượng phục vụ của nhân viên, doanh thu và chi phí vận hành cửa hàng

Mô tả công việc:

• Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.

• Tìm giải pháp thúc đẩy doanh thu của cửa hàng

• Tuyển dụng và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên

• Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.

• Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

• Nắm và hiểu rõ các “chương trình khuyến mại” tại cửa hàng để giải thích cho khách hàng và truyền đạt cho nhân viên

• Quản lý tình hình sử dụng kho nguyên liệu của cửa hàng

• Xử lý các tình huống đặc biệt với các đơn vị hành chính

• Báo cáo hiệu quả công việc cho các bộ phận liên quan và Ban Giám đốc

Yêu cầu ứng viên

• Độ tuổi 22– 35
• Ít nhất 1 năm trong vị trí tương đương

• Ưu tiên đã từng pha chế Cafe truyền thống & Cafe máy

• Tác phong chững chạc

• Làm việc 8h/ngày

• Địa điểm làm việc tại: S’plus Coffee_Sunshine Sky 23 Đ. Phú Thuận, Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Quyền lợi

• Mức thu nhập: 10 – 13 triệu/ tháng

• Thưởng cuối năm: Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, hiếu, hỉ, sinh nhật…

• 1 năm có 12 ngày nghỉ phép

• Cơ hội nâng cao năng lực bởi những chuyên gia về đồ uống, bánh ngọt, văn hóa phục vụ, kỹ năng quản lý .

• Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển với sự phát triển nhanh chóng về quy mô của công ty.

• Hưởng đầy đủ dịch vụ ưu đãi hệ sinh thái của Sunshine: S’mart, S’plus Coffee,…

• Môi trường phát triển vị trí cao hơn và đa dạng cơ hội nghề nghiệp tại Sunshine Group

Tải lên CV ứng viên*