sunshine
group

Sunshine Group lọt top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam

Với sự phát triển vượt trội cùng các thành tựu xuất sắc đã đạt được, Sunshine Group vừa vinh dự đón nhận Giải thưởng Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2017.

Sự kiện nằm trong chương trình “Liên hoan Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương Mại (Bộ Công Thương) tổ chức, diễn ra vào ngày 14/04/2018 tại Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam.

“Thương hiệu mạnh Việt Nam” là một giải thưởng uy tín trong cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam, thu hút sự tham gia của hàng nghìn doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trên toàn quốc. Năm 2018 là năm thứ 15 chương trình được tổ chức với chủ đề “Kết nối thịnh vượng, tăng trưởng bền vững”. Các doanh nghiệp nhận giải là những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có kế hoạch chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh cả về nhân lực, công nghệ, chất lượng, dịch vụ để chủ động đón những cơ hội và thách thức từ hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng.

Để lọt vào Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2017 cùng các doanh nghiệp bất động sảnlớn khác như Vingroup, Sungroup, Bitexco Group,… Sunshine Group đã vượt qua những tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu như: Hoạt động kinh doanh gắn với sự phát triển bền vững, bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt, năng lực lãnh đạo đảm bảo, nguồn nhân lực, trách nhiệm doanh nghiệp và cam kết bảo vệ môi trường,…

Trước đó, cuối năm 2017, Sunshine Group cũng đã lọt vào Top 10 nhà phát triển bất động sản tốt nhất do Reatimes – một tạp chí uy tín hàng đầu trong giới chuyên môn bình chọn.

Tuy là doanh nghiệp trẻ mới tham gia vào thị trường bất động sản Việt Nam vài năm trở lại đây, nhưng những giải thưởng mà Sunshine Group đã gặt hái được trong thời gian qua đã và đang từng bước chứng tỏ sự lớn mạnh của tập đoàn này.

Trong năm 2017, Sunshine Group đã cho ra mắt hàng loạt những dự án có vị trí đắc địa, tiến độ thi công khẩn trương, chất lượng công trình vượt trội, cung cấp cho thị trường khoảng 10.000 căn hộ với tổng mức đầu tư lên đến hơn 20.000 tỷ đồng. Ngoài ra, Sunshine Group cũng tự hào là doanh nghiệp bất động sản tiên phong khi ứng dụng thành công công nghệ 4.0 trong quản lý, vận hành dự án.

Điểm khác biệt lớn nhất của Sunshine Group là tư duy xây dựng một hệ sinh thái Sunshine với tâm điểm là “cư dân điện tử”, xuất phát từ mong muốn tạo ra những sản phẩm thông minh, có thể tương tác được với con người. Đó là các thiết bị thông minh trong căn hộ, các thiết bị kiểm soát an ninh, an toàn cũng như các ứng dụng di động.

Đồng thời, nhà của Sunshine không chỉ đơn thuần là nơi lưu trú, mà còn là nơi cư dân được thưởng thức và trải nghiệm tất cả các dịch vụ tiện ích do Sunshine cung cấp: Sunshine Mart (hệ thống thương mại và thương mại điện tử), Sunshine Pay (ví điện tử, cổng thanh toán trực tuyến), Sunshine Cab (ứng dụng gọi và đặt xe thông minh), Sunshine Service (ứng dụng tương tác giải quyết mọi thắc mắc của cư dân), Sunshine School (hệ thống trường học thanh toán học phí bằng ví điện tử)…

Tất cả đều được phát triển trên nền tảng công nghệ 4.0 tân tiến, đón đầu xu hướng “Vạn vật kết nối internet”, với những sản phẩm do chính đội ngũ kỹ sư công nghệ của Sunshine nghiên cứu, sản xuất và phát triển.

Tổng Giám đốc Đỗ Văn Trường – Đại diện Sunshine Group nhận giải thưởng

Tại lễ trao thưởng, ông Đỗ Văn Trường – Tổng Giám đốc Sunshine Group chia sẻ: Trở thành 1 trong số 100 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2017 là một tin vui của Tập đoàn, chứng tỏ những nỗ lực mà Sunshine Group đã thực hiện trong thời gian qua đã được thị trường công nhận.

Cũng theo ông Trường, giải thưởng sẽ là động lực để Sunshine tiếp tục kiên định trong quá trình phát triển và cạnh tranh lành mạnh trong tương lai, giữ vững thương hiệu và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Sunshine Group tiên phong đưa ứng dụng công nghệ 4.0 vào trong lĩnh vực bất động sản

Buổi lễ trao giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” 2017 có sự tham dự của các lãnh đạo Đảng và Chính phủ, các chuyên gia kinh tế, cùng 400 CEO đại diện khối doanh nghiệp nước ngoài và doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam.

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích ghi nhận, động viên và cổ vũ những doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ, áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng…

Đây là dịp để đại diện các doanh nghiệp có cơ hội kết nối, giao lưu, chia sẻ kinh ngiệm trong các lĩnh vực kinh doanh. Đồng thời, cũng là dịp doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội để hợp tác kinh doanh cùng lớn mạnh trong tương lai.

Theo Thương trường