Trang chủ / Tuyển dụng

Tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng

Trưởng phòng Tiền lương và Phúc lợi (C&B)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Kiểm tra, giám sát việc chám công và việc thực hiện nội qui lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ CBCNV.

– Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tang ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Tập đoàn.

– Tính lương, thưởng, các khoản trợ cấp, phụ cấp và giải quyết các vấn đề liên quan cho toàn bộ CBCNV Tập đoàn.

– Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tang lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương của Văn phòng Tập đoàn.

– Phối hợp theo dõi, quản lí việc vận hành hệ thống chính sách phúc lợi của Tập đoàn, đảm bảo thực hiện đầy đủ.

– Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hang tháng.

– Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

– Quản lý, thực hiện các chính sách, chế độ theo quy định của Tập đoàn.

– Lập danh sách CBCNV nộp thuế thu nhập, viết hoá đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (Nếu có)

– Tham mưu Giám đốc Nhân sự trong việc xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định quy chế … của Tập đoàn.

– Thường xuyên nghiên cứu cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.

– Quản lý và phân công công việc cho các thành viên trong nhóm

– Tổng hợp báo cáo quỹ lương theo tháng, quý năm.

– Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

1. Trình độ học vấn

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan.

2. Kinh nghiệm

– Tối thiểu 6 năm kinh nghiệm và 02 năm ở vị trí tương đương trong các công ty hoạt động cùng lĩnh vực

3. Phẩm chất cá nhân

– Có tư duy phản biện

– Khả năng quản trị kế hoạch và điều phối công việc

– Khả năng xay dựng và phát triển các mối quan hệ

– Khả năng sáng tạo tốt, linh hoạt, thích ứng nhanh

– Khả năng đàm phán và thuyết phục tốt

– Am hiểu chuyên môn lĩnh vực nhân sự, chuyên môn về chính sách tiền lương & phúc lợi

– Am hiểu Luật lao động Việt Nam, thuế TNCN.

– Kỹ năng nghiên cứu và phân tích tốt

– Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu

– Chịu khó, ham học hỏi và chịu được áp lực công việc

– Có khả năng tổng hợp, phân tích, xử lý dữ liệu; Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm; trình bày lưu loát; Truyền đạt hiệu quả; Thuyết phục người khác.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương hấp dẫn: theo thỏa thuận, tùy thuộc vào năng lực thực tế
  • Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Tập đoàn.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
  • Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
  • Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
  • Nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn.

CHẾ ĐỘ LÀM VIỆC

– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (08h00 – 17h00), thứ 7 (08h00 – 12h00)

– Địa chỉ: Tòa Sunshine Center, số 16 đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

– Ứng viên vui lòng ứng tuyển tại đây hoặc gửi CV về địa chỉ email:

Ms Lê Anh: anhntl2@sunshinegroup.vn

Ms Phương Thảo: thaotp@sunshinegroup.vn

Tải lên CV ứng viên*