Trang chủ / Tuyển dụng

Tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng

Nhân viên Điều phối xe văn phòng

  1. Mô tả công việc
  • Quản lý tài xế và xe, nắm rõ cả về số lượng và chất lượng;
  • Quản lý tài sản, và giám sát chi phí sử dụng của các xe mỗi ngày;
  • Bố trí và sắp xếp công việc, lịch chạy của tài xế và các xe. Phân công việc cụ thể cho từng tài xế;
  • Bảo trì xe, cân đối tài chính và thanh toán các chi phí vận hành của xe;
  • Làm báo cáo hàng ngày;
  • Xử lý các vấn đề phát sinh;
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý;

2. Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Vận tải, Kho bãi… am hiểu về lĩnh vực Vận tải;
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương;
  • Am hiểu kiến thức về thông tin liên quan đến xe cộ, lộ trình đi đường, kinh nghiệm đi đường;
  • Biết sử dụng các hệ thống định vị GPS, Google Maps,…
  • Có hiểu biết về nghiệp vụ kế toán;
  • Có kỹ năng tổ chức và quản lý tốt, nắm bắt tâm lý và khả năng của tài xế, điều hành, bố trí, phân công, theo dõi lộ trình lái xe hợp lý nhất
  • Có kỹ năng quản lý thời gian, quản lý công việc, giải quyết vấn đề tốt;
  • Thành thạo MS Office trong công việc(Word, Excel,…);

3. Quyền lợi

  • Mức lương hấp dẫn : thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực thực tế.
  • Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Tập đoàn.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
  • Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Pháp luật và Tập đoàn.

4. Chế độ làm việc

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h00, nghỉ trưa 12h00 – 13h00; Thứ 7: 8h00 – 12h00
  • Địa điểm làm việc: Tòa nhà Sunshine Center, 16 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

5. Hình thức liên hệ

  • Email ứng tuyển: anhnnt@sunshinegroup.vn
  • Call/Zalo/Viber: 0906220748

Tải lên CV ứng viên*