Vị trí tuyển dụng
Chuyên viên Quản lý Tài sản – Hành chính Admin
Mô tả công việc
– Theo dõi quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến tài sản, công cụ lao động, trang thiết bị văn phòng.
– Kiểm tra, kiểm soát định kỳ, tổng hợp báo cáo, đánh giá tình hình sử dụng các tài sản, trang thiết bị, xem xét và lên kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa định kỳ.
– Xây dựng kế hoạch kiểm kê tài sản định kỳ và triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt; Phối hợp xử lý các vấn đề liên quan sau kiểm kê.
– Tham gia vào việc xây dựng quy chế, quy định quản lý tài sản của Tập đoàn.
– Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp về: Đặt hàng, xuất hóa đơn, làm và theo dõi thanh toán, xử lý các vấn đề phát sinh.
– Thực hiện công tác thanh lý tài sản, điều chuyển tài sản, ….
– Đề xuất, xây dựng phương án quản lý tài sản bằng phần mềm.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Ban/Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
– Trình độ học vấn: Đại học trở lên các chuyên ngành: Kỹ thuật, Công nghệ thông tin, QTKD, Kinh tế, Thiết bị, xây dựng
– Ưu tiên có ngoại ngữ Tiếng Anh
– Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
– Mức lương hấp dẫn : theo thỏa thuận, tùy thuộc vào năng lực thực tế
– Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
– Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
– Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
– Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
– Nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn