Trang chủ / Tuyển dụng

Tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng

Chuyên viên Pháp lý Kinh doanh/Vận hành

1. Mô tả công việc

  • Tham gia quy hoạch và tổ chức soạn thảo bộ hợp đồng, tài liệu mẫu phục vụ hoạt động kinh doanh và vận hành;
  • Soạn thảo/thẩm định hợp đồng không theo mẫu theo phân quyền;
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý phục vụ hoạt động kinh doanh và vận hành như đăng ký hợp đồng mẫu, đăng ký/cấp phép hoạt động các hoạt động đặc thù;
  • Xây dựng các quy chế, quy định, quy trình pháp lý phục vụ hoạt động kinh doanh và vận hành;
  • Cập nhật và theo dõi các chính sách, quy định pháp luật ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty;
  • Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình kinh doanh và vận hành;
  • Tổ chức công tác kiểm soát tuân thủ trong hoạt động kinh doanh và vận hành;
  • Hỗ trợ các công ty con, công ty thành viên, công ty liên kết (theo phân quyền) trong các hoạt động pháp lý phát sinh về dự án, quản lý, kinh doanh, giải quyết tranh chấp, giao dịch hợp đồng, thương mại;
  • Phổ biến pháp luật, đào tạo và truyền thông nội bộ về công tác pháp chế, hạn chế rủi ro pháp lý toàn công ty;
  • Đầu mối tổ chức, làm việc với các đơn vị tư vấn luật, cung cấp dịch vụ pháp lý trong các hoạt động dịch vụ pháp lý thuê ngoài của công ty;
  • Đại diện pháp lý theo ủy quyền để liên hệ, trực tiếp làm việc và thực hiện các giao dịch với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, bên thứ ba có liên quan theo đúng nội dung ủy quyền nhằm bảo vệ tối đa quyền, lợi ích hợp pháp của công ty;

2. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật hoặc các ngành liên quan;
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
  • Am hiểu hệ thống pháp luật Việt Nam, đặc biệt là pháp Luật về đầu tư, luật doanh nghiệp, luật đất đai,…
  • Nhanh nhẹn, tư duy nhạy bén;
  • Kỹ năng xử lí tình huống, giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng tin học văn phòng;
  • Ưu tiên UV sử dụng thành thạo Tiếng Anh;

3. Quyền lợi

  • Mức lương hấp dẫn : thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực thực tế;
  • Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Tập đoàn;
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc;
  • Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác;
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Pháp luật và Tập đoàn;

4. Chế độ

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h00, nghỉ trưa 12h00 – 13h00. Thứ 7: 8h00 – 12h00
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội: Tòa nhà Sunshine Center, 16 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

5. Hình thức tuyển dụng

  • Email ứng tuyển: anhnnt@sunshinegroup.vn
  • Call/Zalo/Viber: 0906220748

Tải lên CV ứng viên*