sunshine
group

Siêu thị Sunshine Mart thứ 5 chính thức được khai trương tại “tâm điểm sống sang” Sunshine Center

Ngày 08/08/2020 tới đây, chuỗi Siêu thị Sunshine Mart sẽ chính thức khai trương cơ sở thứ 05 tại Tòa nhà Sunshine Center (16, Phạm Hùng) – “tâm điểm sống sang” phía Tây Hà Nội. Đây là một trong những tiện ích thiết thực nhằm mang tới cơ hội mua sắm tiện lợi và đáng tin cậy cho cư dân, khách hàng trong khu vực.

Nhân dịp khai trương, Sunshine Mart dành hàng ngàn ưu đãi tới cư dân và khách hàng. Chưa kể, khách hàng còn có cơ hội được nhận các voucher giá trị cũng như nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn như rau củ Vietgap tươi ngon, đảm bảo…

 

Siêu thị Sunshine Mart – Sunshine Center Hà Nội tiếp nối những thành công của Sunshine Mart tại hàng loạt các dự án khác trên khắp địa bàn Hà Nội (Sunshine Palace, Sunshine Garden tại quận Hoàng Mai, Sunshine City và Sunshine Riverside tại quận Tây Hồ). Sự kiện cũng đánh dấu sự lớn mạnh, bước phát triển mới trong lĩnh vực thương mại, mở rộng phân khúc bán lẻ của chủ đầu tư bất động sản Sunshine Group.

Lấy bất động sản là trọng tâm phát triển, tuy nhiên, điều Sunshine Group tự hào nhất là việc tạo lập một cuộc sống tiện lợi bậc nhất cho cộng đồng cư dân. Ngay khi bước chân vào thị trường bán lẻ, Sunshine Group luôn xác định đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Toàn bộ hệ thống siêu thị luôn lựa chọn các mặt hàng thực phẩm tươi sống có nguồn gốc rõ ràng, an toàn vệ sinh tuyệt đối.

Sunshine Mart với hàng ngàn mặt hàng chất lượng, hấp dẫn, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là cư dân.

Theo đó, Siêu thị Sunshine Mart – Sunshine Center Hà Nội chú trọng vào dòng sản phẩm hữu cơ và organic để khách hàng yên tâm sử dụng. Hầu hết các loại rau tại siêu thị đều đạt tiêu chuẩn Vietgap, là rau hữu cơ, rau thủy canh tươi ngon, nhập từ các nhà cung cấp uy tín như: FVF, T-Vita, Rau thủy canh 188…; các sản phẩm thịt cá được nuôi tại các cơ sở đảm bảo vệ sinh thực phẩm, có chứng nhận của các cơ quan chức năng…

Trong chiến lược phát triển, Sunshine Mart có thể sẽ trực tiếp tổ chức thu mua đến hộ nông dân góp phần đưa quy trình sản xuất sạch từ từng hộ sản xuất, để tạo ra những thực phẩm xanh – sạch tuyệt đối cho người dùng.

Riêng về mặt hàng hóa mỹ phẩm và tiêu dùng, Sunshine Mart nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín từ Hàn, Nhật, Thái, Châu Âu, Mỹ. Đối với những mặt hàng trong nước, siêu thị chọn lựa nghiêm ngặt từ các thương hiệu nổi tiếng như Mommy Care, Kiyomi, Vinamilk, TH True Milk, Acecook, Ajinomoto, Cocacola, Trung Nguyên, Kinh Đô, Almah, Zott, Orion…

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, một trong những điều ghi điểm với khách hàng chính là phong cách phục vụ của nhân viên. Được đào tạo bài bản, đội ngũ nhân viên siêu thị không chỉ làm việc chuyên nghiệp mà còn rất  thân thiện, nhiệt tình, lịch sự với khách hàng.

Siêu thị Sunshine Mart thứ 5 khai trương mang đến tiện ích thiết thực cho cư dân Sunshine Center.

Với thế mạnh công nghệ, Sunshine Mart áp dụng triệt để các ứng dụng 4.0 vào hoạt động thương mại. Cư dân có thể ngồi tại nhà, tại cơ quan và đặt hàng qua App điện thoại. Nhân viên của siêu thị sẽ giao hàng đúng hẹn tới tận nhà giúp cuộc sống của cư dân trở nên tiện nghi, thoải mái hơn. Song song với đó, Sunshine Group cũng đang dành nhiều tâm huyết để đầu tư hệ thống thanh toán trực tuyến qua ví điện tử Sunshine Pay. Trong tương lai, khi đi mua sắm tại Sunshine Mart, thay vì phải mang theo tiền mặt, khách hàng có thể thanh toán bằng ví điện tử tiện lợi, tiết kiệm về thời gian và tiền bạc.

Với diện tích rộng rãi cùng hàng ngàn mặt hàng phong phú được bày trí khoa học, đẹp mắt, đúng tiêu chuẩn, Sunshine Mart – Sunshine Center Hà Nội hứa hẹn sẽ là địa điểm mua sắm lý tưởng của các bà nội trợ đồng thời cũng sẽ là nơi lui tới thường xuyên mỗi dịp cuối tuần của các gia đình.