CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ NGHIỆM THU BÀN GIAO
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Giải đáp thắc mắc của khách hàng trước/trong và sau giao dịch, hỗ trợ khách hàng về hợp đồng, thông tin dự án.
– Đưa khách và đại lý đi xem, tham quan căn hộ của Công ty.
– Hỗ trợ thông tin từ CĐT đến khách hàng
– Nghiệm thu và bàn giao căn hộ từ chủ nhà.
– Phối hợp cùng ban QLTN hỗ trợ khách hàng
– Báo cáo tình hình khách hàng và đại lý hàng ngày.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, QTKD, Luật,…
– Ưu tiên Nam
– Có ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
– Ưu tiên ứng viên đã làm việc ở các Công ty cùng lĩnh vực kinh doanh.
– Thành thạo tin học văn Phòng.
– Nhiệt tình, trung thực, lịch sự, biết lắng nghe và chịu khó.
– Nhạy bén, năng động, nhanh nhẹn.
– Có thể di chuyển đi dự án thường xuyên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh theo năng lực.
– Được đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ trong quá trình làm việc;
– Các chế độ bảo hiểm theo quy định của Tập đoàn sau khi ký HĐLĐ chính thức.
– Thưởng lễ, Tết theo quy định của Tập đoàn và kết quả SXKD của Tập đoàn.