sunshine
group

Vòng 2 Sunshine League 2017 – Cơn mưa bàn thắng

Chiều ngày chủ nhật (ngày 17/12), các trận đấu tại vòng 2 Sunshine League 2017 đã diễn ra với những trận cầu hấp dẫn, đầy kịch tính với rất nhiều bàn thắng.

Mở màn cho lượt đấu thứ 2 là cuộc đối đầu giữa Sunshine Group và BQL DA Sunshine Palace. Cả 2 đội tiếp cận trận đấu khá thận trọng và Sunshine Group đã có bàn mở tỷ số nhờ công của cầu thủ Việt Hải sau pha xử lý khéo léo và dứt điểm từ góc hẹp. Sau bàn thua, BQL DA Sunshine Palace đã nỗ lực tấn công và có được liên tiếp 2 bàn thắng để vươn lên dẫn trước trong đó có cú ra chân tuyệt đẹp của Xuân Đảm.

Thế trận giằng co sang đến hiệp 2 và Sunshine Group lại phải nhờ đến sự xuất sắc của Việt Hải để có bàn gỡ hòa và lần này là cú nã đại bác cháy lưới. Tiếp đà hưng phấn, Sunshine Group tiếp tục tấn công về phía khung thành của BQL DA Sunshine Palace nhưng ở những phút tiếp theo, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Tiến Trung và sự “vô duyên” của BQL DA Sunshine Palace thì Sunshine Group cũng đã phải vào lưới nhặt bóng ít nhất 2 lần.

Có lẽ đây là trận đấu của Việt Hải khi mà anh tiếp tục có thêm bàn thắng thứ 3 để hoàn tất cú hattrick của mình với pha đệm bóng cận thành. Với tâm lý thoải mái, Đặng Anh Tuấn là cầu thủ có thêm 2 bàn thắng giúp Sunshine Group hoàn tất chiến thắng với tỷ số chung cuộc 5-2.

Trong trận đấu bù giữa BQL DA Sunshine Riverside và BQL DA Sunshine City, Phạm Thanh Vương với 5 bàn thắng đã giúp BQL DA Sunshine Riverside có chiến thắng đầu tiên để cân bằng điểm số với chính đối thủ.

Trận đấu cuối cùng giữa Liên quân văn phòng Sunshine và Sunshine Design đã diễn ra với thế trận có phần áp đảo nghiêng về phía Liên quân văn phòng Sunshine. Đoàn quân áo đỏ đã tràn lên tấn công và có được bàn thắng sau 1 tình huống đánh trung lộ nhuần nhuyễn nhờ công của cầu thủ Trịnh Văn Vọng. Chỉ ít phút sau lại là Trịnh Văn Vọng với cú ra chân rất nhanh từ tình huống đá phạt góc nâng tỷ số lên 2-0.

Dù rất cố gắng nhưng Sunshine Design cũng chỉ có được 2 bàn thắng chia đều ở 2 hiệp nhờ công của tiền đạo Phạm Quân Ngọc khi mà Liên quân văn phòng Sunshine đã ghi đến 6 bàn.

Như vậy, Sunshine Group và Liên quân văn phòng Sunshine đang chia nhau 2 vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng. Các trận đấu tại vòng 3 sẽ được trở lại vào chiều thứ 7, ngày 23/12 tại sân bóng đá Sunshine nằm trong khuôn viên dự án Sunshine Riverside (Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội).