Trang chủ / Tuyển dụng

Tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng

Chuyên viên Giải quyết Tranh chấp và Khiếu nại

1. Mô tả công việc

  • Hỗ trợ các bộ phận xử lý vấn đề pháp lý/khiếu nại trong quá trình thực hiện hợp đồng/thỏa thuận với khách hàng/ đối tác;
  • Chủ trì theo dõi các khiếu nại nghiêm trọng;
  • Chủ trì thực hiện các tranh chấp phát sinh trong quá trình hoạt động của Tập đoàn;
  • Báo cáo kịp thời, chính xác, đầy đủ thông tin liên quan đến công việc cho Ban Lãnh đạo Tập đoàn theo định kỳ hoặc đột xuất.

2. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật hoặc các ngành liên quan
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương tại các Chủ đầu tư Bất động sản lớn, Tài chính; Giải Quyết Tranh chấp và Khiếu nại;
  • Am hiểu hệ thống pháp luật Việt Nam, đặc biệt là pháp Luật về đầu tư, luật doanh nghiệp, luật đất đai;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
  • Nhanh nhẹn, tư duy nhạy bén;
  • Kỹ năng xử lí tình huống, giải quyết vấn đề;
  • Ưu tiên UV sử dụng thành thạo Tiếng Anh;
  • Kỹ năng tin học văn phòng;

3. Quyền lợi

  • Mức lương hấp dẫn : thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực thực tế;
  • Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Tập đoàn;
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc;
  • Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác;
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Pháp luật và Tập đoàn;

4. Chế độ

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8h00 – 17h00, nghỉ trưa 12h00 – 13h00. Thứ 7: 8h00 – 12h00
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội: Tòa nhà Sunshine Center, 16 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

5. Hình thức tuyển dụng

  • Email ứng tuyển: anhnnt@sunshinegroup.vn
  • Call/Zalo/Viber: 0906220748

Tải lên CV ứng viên*