Trang chủ / Tuyển dụng

Tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIP

  1. Mô tả công việc
  • Trực tiếp thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng;
  •  Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng (trực tiếp tại quầy, qua điện thoại cố định, hotline hoặc qua mail); phân loại, xử lý và trả lời Khách hàng;
  •  Trực chat phần mềm: Tiến độ dự án, tiến độ thanh toán và các vấn đề liên quan khác
  •  Phối hợp các Bộ phận/Phòng/Ban liên quan gửi Thông báo thanh toán, Thông báo bàn giao cho Khách hàng, và xử lý các vấn đề phát sinh;
  •  Tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của Trưởng nhóm và Trưởng/Phó phòng.
  •  Cam kết bảo mật thông tin Khách hàng và các dữ liệu phục vụ công việc;
  •  Đảm bảo tinh thần làm việc tốt nhất phục vụ Khách hàng, xây dựng và khẳng định uy tín của Tập đoàn;
  •  Tham gia và hỗ trợ các hoạt động của Phòng/Ban/Tập đoàn khi có sự kiện.
  1. Yêu cầu ứng viên
  • Thường xuyên học hỏi, cập nhật thông tin để am hiểu hơn về môi trường và nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, Bất động sản,…
  • Có tổi thiểu 01 năm vị trí tương đương
  • Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Hàn
  • Chăm sóc khách hàng tốt
  • Nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Sức khỏe tốt, thích nghi nhanh với môi trường làm việc, chịu được cường độ làm việc cao.
  • Tư duy nhạy bén, cái nhìn sắc sảo
  • Ngoại hình ưa nhìn, nữ cao trên 1m65, nam cao trên 1m75
  1. Quyền lợi
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BH theo quy định của Pháp luật và Quy định của Công ty;
  • Thưởng Lễ, Tết theo quy định chung của Công ty;
  • Hưởng nhiều chính sách ưu đãi tốt khi mua các sản phẩm, dịch vụ tiện ích của Tập đoàn (Bất động sản, Công nghệ, Đầu tư tài chính, Giáo dục, Sức khỏe, Siêu thị, Cafe);
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nhiều cơ hội thắng tiến phát triển.

4. Hình thức ứng tuyển

? Email ứng tuyển: dungnkt@sunshinegroup.vn

? Call/Zalo/Viber : 0961517998

Tải lên CV ứng viên*