Thông điệp

Của chủ tịch hội đồng quản trị

Kính thưa Quý khách hàng và các Đối tác của Sunshine Group.

Thay mặt Tập đoàn Sunshine, tôi xin trân trọng gửi tới Quý vị lời tri ân, chúc sức khỏe và an khang thịnh vượng.

Là một nhà phát triển theo chiến lược tập đoàn đa ngành, giữa bối cảnh thị trường kinh tế đầy biến động như hiện nay, Sunshine Group hiểu rõ: Chỉ các doanh nghiệp có tư duy kiến tạo đột phá, mang lại giá trị thực cho khách hàng mới có thể tồn tại và phát triển, thích nghi và đáp ứng được yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường và xã hội.

Sunshine Group luôn không ngừng nỗ lực phát huy tối đa tiềm năng và nguồn lực, bứt phá ngoạn mục, vươn mình trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam với nhiều lĩnh vực: Bất động sản, Công nghệ, Xây dựng, Giáo dục, Thương mại, Dịch vụ, Y tế, Truyền hình…

Đối với BĐS, một lĩnh vực mũi nhọn được tập đoàn chú trọng, Sunshine Group tiên phong kiến tạo những công trình tầm cỡ, thay đổi diện mạo đô thị tại Việt Nam. Trong giáo dục, Sunshine Maple Bear trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu, nơi chắp cánh tương lai cho các công dân nhí. Với công nghệ, Sunshine Group tạo ra những sản phẩm ứng dụng công nghệ tân tiến nhất cho các dự án nhà ở thông minh của mình. Mục tiêu phát triển bất động sản của chúng tôi là kiến tạo một “hệ sinh thái Sunshine” với tâm điểm là “cư dân điện tử”. Hay trong xây dựng, Tập đoàn vươn lên trở thành đơn vị xây dựng uy tín, tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp, hạ tầng, đặc biệt là các công trình nhà cao tầng, siêu cao tầng ở Việt Nam…

Có thể nói, dù ở bất kỳ lĩnh vực nào, Sunshine Group cũng đặt ra tham vọng lớn cùng quyết tâm cao độ để đạt được những đỉnh cao chất lượng, khẳng định vị thế vững chắc trong ngành nghề mà doanh nghiệp đang theo đuổi.

Với phương châm tích cực trong đổi mới sáng tạo, phát triển nhanh nhưng bền vững, kinh doanh có trách nhiệm, nhân văn, hội nhập toàn cầu, đề cao giá trị “Chân – Thiện – Mỹ”, Sunshine Group luôn chủ động trước thị trường để hài hoà lợi ích giữa doanh nghiệp, cộng đồng. Bằng tâm huyết và năng lực của doanh nghiệp luôn coi chữ Tín là kim chỉ nam trong mọi hành động, chúng tôi khẳng định đây chính là nền móng để Sunshine Group định vị thương hiệu tại thị trường trong nước cũng như chinh phục khách hàng quốc tế.

Các Quý vị khách hàng và Đối tác, sẽ luôn là bạn đồng hành với Sunshine trên con đường chinh phục những đỉnh cao.

Tầm nhìn
Trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam và có uy tín trên thị trường quốc tế.

Sứ mệnh

Với sản phẩm

Chất lượng bền vững.

Với khách hàng

Tận tâm phục vụ.

Với nhà đầu tư

Nguồn sinh lợi dồi dào.

Với đối tác

Bạn đồng hành tin cậy.

Với đội ngũ nhân viên

Điểm tựa tỏa sáng.

Với xã hội

Thượng tôn luật pháp.

Với cộng đồng

Trách nhiệm sẻ chia.

Giá trị cốt lõi

Uy tín: Đặt chữ “Tín“ lên hàng đầu, lấy chữ "Tín" làm kim chỉ nam xuyên suốt quá trình phát triển của Tập Đoàn.

Nhân lực: Đặt Con Người vào vị trí trung tâm, xem đội ngũ nhân sự là tài sản quý giá nhất, ở Sunshine Group: “Nhân tài được coi trọng - Tinh thần đồng đội được đề cao - Gương mẫu và sáng suốt được biết đến là phẩm chất cá nhân của những người lãnh đạo”.

Trách nhiệm cộng đồng: Hướng tới sự phồn vinh của xã hội, những giá trị nhân văn và tinh hoa trong cuộc sống, Sunshine Group coi những đóng góp của Tập đoàn cho lợi ích chung của cộng đồng là sự hưng thịnh và phát triển bền vững của chính mình.