sunshine
group

Cơn lốc quà tặng cực sốc với Sunshine Rewards “Tích điểm – Đồng hành cùng Sunshine App”

Từ 20/05/2020, Sunshine App chính thức ra mắt chương trình Tích điểm đổi quà - Sunshine Rewards với hàng ngàn món quà khủng vô cùng hấp dẫn! Hãy nhanh tay tích lũy S-point từ Sunshine Rewards để có cơ hội đổi những phần quà đặc biệt, cuốn hút chưa từng có!

Chỉ một nút chạm, nhận ngàn quà tặng

Kể từ khi ra mắt vào đầu năm 2020, Sunshine App đã tạo nên một cơn chấn động trên thị trường BĐS khi tiên phong thay đổi phương thức giao dịch từ truyền thống sang online. Theo đó, hai nhu cầu lớn của khách hàng là mua nhà và đầu tư BĐS đều được tích hợp đầy đủ trên ứng dụng. Trong thời điểm đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, siêu ứng dụng này càng chứng tỏ được ưu thế tuyệt đối của mình khi giúp Sunshine Group không những không bị ảnh hưởng mà còn tăng trưởng đáng kể với số lượng giao dịch thành công tăng đột biến trên Sunshine App .

Nhận được sự đón nhận tích cực của khách hàng và các nhà đầu tư, chỉ sau 5 tháng ra mắt, số lượng người dùng Sunshine App đã nhanh chóng đạt con số 200.000 người dùng với hơn 4,3 triệu lượt truy cập. Chương trình Sunshine Rewards “Tích điểm – Đồng hành cùng Sunshine App” được Sunshine Group triển khai như một lời tri ân tới những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng Sunshine App trong suốt thời gian qua, đồng thời đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng trước, trong và cả sau khi sử dụng dịch vụ.

Sunshine Rewards: “Tích điểm – Đồng hành cùng Sunshine App” với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng

Ngay sau khi vừa công bố, chương trình đã ngay lập tức thu hút hàng chục nghìn người tham gia. Tất cả người dùng của Sunshine App bao gồm khách hàng quan tâm đến các sản phẩm BĐS của Sunshine Group; Chuyên viên tư vấn, sales thuộc các đại lý phân phối của Sunshine; Cư dân, các khách hàng đã mua hoặc đang sử dụng dịch vụ của Sunshine Group đều có quyền tham gia. Theo đó, chỉ với một NÚT CHẠM, chia sẻ thông tin từ Sunshine App lên mạng xã hội (facebook, zalo), bất kỳ ai cũng được nhận ngay điểm thưởng.

Chương trình này đặc biệt ở chỗ: MIỄN PHÍ hoàn toàn, người share thông tin không cần chi tiêu mua sắm mà vẫn tích được điểm KHỦNG; Thao tác lại cực kỳ đơn giản, chỉ với một NÚT CHẠM, chia sẻ thông tin từ Sunshine App lên mạng xã hội; Nhất là việc đổi quà lại diễn ra SIÊU NHANH CHÓNG thông qua ứng dụng Sunshine App.

Điểm sau khi được tích thành công sẽ được quản lý trên tài khoản cá nhân có sẵn tại Sunshine App, khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra điểm thưởng của mình khi vào ứng dụng. Hiện tại, người dùng có thể dùng điểm thưởng này để đổi lấy hàng ngàn voucher dịch vụ/sản phẩm trong hệ sinh thái của Sunshine Group như: mua sắm S-mart, S- Café, thiết bị smartthings SamSung, voucher giảm giá học phí S-School… Trong tương lai, Sunshine Group sẽ tiếp tục mở rộng thêm các danh mục có thể dùng điểm thưởng như: thuê căn hộ hometel, nghỉ dưỡng, du lịch…

Sunshine App – Kênh mua bán, đầu tư BĐS online số 1 VN

Ngay từ khi mới ra mắt hồi đầu tháng 1/2020, Sunshine App đã được biết đến như một cái tên sáng giá trên thị trường mua bán, đầu tư BĐS online. Đây là ứng dụng dẫn đầu xu hướng bán hàng online trong lĩnh vực BĐS được phát triển bởi Tập đoàn Sunshine Group. Với ứng dụng này, khách hàng được cập nhật liên tục những thông tin chi tiết, chính xác nhất từ chủ đầu tư, từ vị trí, tiện ích, chính sách bán hàng, căn hộ mẫu, mặt bằng, giá bán, cũng như các thông số chi tiết về kỹ thuật, kiến trúc, phối cảnh và các video giới thiệu để nhà đầu tư có cái nhìn tổng quan về dự án. Không dừng lại ở đó, ứng dụng còn hiển thị các thông tin chi tiết về số lượng căn hộ mở bán, diện tích, hướng căn hộ, thiết kế cơ bản, view phối cảnh bên trong, các thiết bị bàn giao cho cư dân khi nhận nhà…

Sunshine App tỏa sáng trong thời kỳ Covid-19

Bên cạnh đó, Sunshine App sẽ liệt kê có bao nhiêu dự án trên thị trường đã và đang chào bán với mức giá tương đương, mức độ cạnh tranh cao hay thấp thông qua các số liệu được cập nhật liên tục giúp các nhà đầu tư có những đánh giá khách quan trước khi đưa ra quyết định. Đồng thời, có những gợi ý về lợi nhuận dự kiến cho từng căn để khách hàng chọn được những sản phẩm tốt nhất. Với những thông tin này, nhà đầu tư chỉ cần ngồi nhà, cầm điện thoại và chốt deal thành công. Đây chính là những lý do khiến cho Sunshine App là một trong những kênh mua bán, đầu tư BĐS online được ưa chuộng nhất thời gian qua với số lượng người dùng không ngừng tăng cao.

Anh Thái Hưng, một nhà đầu tư sành sỏi tại Hà Nội cho biết: “Biết đến Sunshine App từ lâu nhưng đợt dịch vừa qua có nhiều thời gian rảnh nên tôi mới tìm hiểu kỹ. So với các kênh mua bán nhà online xuất hiện trên thị trường thời gian qua thì Sunshine App được các chuyên gia đánh giá cao nhất do thông tin minh bạch, nhiều dự án mở bán và đặc biệt là có các gói đầu tư đa dạng với số vốn linh hoạt và tính thanh khoản cao. Sau khi tìm hiểu và được tư vấn kỹ càng qua Sunshine App, tôi đã chốt ngay 2 khoản đầu từ tại Sunshine Heritage Resort và Sunshine Empire với thủ tục vô cùng nhanh gọn và mức giá thấp hơn thị trường.”

Sunshine Empire – Một trong những dự án hút nhà đầu tư trên Sunshine App.

Theo nhận định của các chuyên gia, mua bán bất động sản bằng công nghệ sẽ là xu hướng tất yếu trong tương lai và được coi là xu hướng nổi bật trong năm 2020. Sunshine Group đã đi trước đón đầu tiên phong với sàn trực tuyến Sunshine App, giải quyết những điều mà thị trường Việt Nam còn thiếu trong thời gian qua. Với tầm nhìn xa trông rộng, Sunshine Group sẽ tiếp tục cùng với Sunshine App dẫn đầu thị trường trong hình thức bán hàng “số hóa”, đem lại giá trị bền vững cho ngành.