Trang chủ / Tuyển dụng

Tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng

[HN] QUẢN LÝ SIÊU THỊ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…

– Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & Transfer hàng giữa các cửa hàng khi cần.

– Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.

– Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.

– Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của PTGĐ.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng

– Ưu tiên ứng viên làm việc trong các ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng

– Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên

– Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc

– Có khả năng làm việc nhóm và độc lập

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Mức lương trong khoảng 12 – 16 triệu/tháng

– Được hưởng các chính sách của Tập đoàn lớn như ưu đãi các dịch vụ do tập đoàn cung cấp: mua nhà, mua sắm S’Mart, S’Cafe, học tập S’School, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, đi lại

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

– Nghỉ phép hàng năm

– Lương thỏa đáng theo năng lực

– Các chế độ khác theo quy định của Luật lao động

Tải lên CV ứng viên*