Vị trí tuyển dụng
[HN] QUẢN LÝ SIÊU THỊ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…
– Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & Transfer hàng giữa các cửa hàng khi cần.
– Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
– Phối hợp với phòng Marketing và các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động tại cửa hàng được thuận lợi.
– Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của PTGĐ.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng
– Ưu tiên ứng viên làm việc trong các ngành bán lẻ, chuỗi cửa hàng
– Có kỹ năng giao tiếp, giám sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định, kỹ năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên
– Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc
– Có khả năng làm việc nhóm và độc lập
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Mức lương trong khoảng 12 – 16 triệu/tháng
– Được hưởng các chính sách của Tập đoàn lớn như ưu đãi các dịch vụ do tập đoàn cung cấp: mua nhà, mua sắm S’Mart, S’Cafe, học tập S’School, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, đi lại
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
– Nghỉ phép hàng năm
– Lương thỏa đáng theo năng lực
– Các chế độ khác theo quy định của Luật lao động