Trang chủ / Tuyển dụng

Tuyển dụng

Vị trí tuyển dụng

[HN] CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Phát triển Kinh doanh nhằm hoàn thành Kế hoạch kinh doanh:

– Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển KHCL của các Đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống;

– Phối hợp cùng các Phòng/Ban nghiệp vụ đề xuất các kế hoạch tiếp cận khách hàng; Tìm kiếm, khai thác khách hàng, trực tiếp quản lý, chăm sóc KHCL trong toàn bộ các giao dịch với Ngân hàng;

– Giới thiệu KH xuống ĐVKD phù hợp / Phối hợp và đồng hành với ĐVKD trong suốt quá trình phục vụ KHCL, đề xuất các chính sách, cơ chế phù hợp nhằm khai thác tối đa lợi ích của KHCL

2. Triển khai thực hiện các hoạt động bán hàng trực tiếp/ hỗ trợ bán hàng cho Đơn vị kinh doanh:

– Thu thập, xây dựng và định vị những khách hàng triển vọng, nhóm khách hàng mục tiêu để tiếp cận khách hàng bán hàng.

– Tư vấn sản phẩm dịch vụ, Phối hợp với ĐVKD trong việc thực hiện cung cấp các sản phẩm tín dụng, huy động; dịch vụ thẻ, thanh toán quốc tế, các sản phẩm dịch vụ khác… của Ngân hàng tới đối tượng khách hàng nhanh chóng, chính xác, an toàn với chất lượng phục vụ tận tình, chu đáo.

3. Thẩm định tín dụng và kiểm tra tình hình vốn vay và Tài sản đảm bảo:

– Phối hợp trong quá trình Xác minh, thẩm định các hồ sơ vay, bảo lãnh; đề xuất ý kiến về cấp phát tín dụng, gia hạn và bảo lãnh.

– Phối hợp trong việc Kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay, tình hình tài sản thế chấp, cầm cố của khách hàng.

4. Phát triển và quản lý hoạt động tín dụng:

– Thực hiện kiểm soát các hoạt động, kiểm tra hồ sơ vay vốn, bảo lãnh, gia hạn nợ của các KHCL được phân giao quản lý

– Thực hiện kiểm tra thủ tục giải ngân và tài sản đảm bảo.

– Thực hiện kiểm tra tình hình dư nợ và tiến trình lập thủ tục giải chấp tài sản.

5. Mở tài khoản/ giao dịch nguồn vốn/ Giải ngân, tính lãi và phí:

– Phối hợp trong quá trình Mở tài khoản, thực hiện các giao dịch tại quầy, Thực hiện giải ngân, đảm bảo thời gian, tiến độ và chất lượng dịch vụ.

– Thực hiện kiểm soát việc tính đúng và đủ các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành đối với KHCL.

6. Quản lý rủi ro:

– Phối hợp với ĐVKD/ Phòng Hỗ trợ trong việc Kiểm soát, theo dõi tình hình nợ; theo dõi tình hình thu hồi nợ đã xử lý tổn thất, nợ trễ hạn, nợ gia hạn.

– Phối hợp với ĐVKD trong việc Đề xuất các giải pháp xử lý nợ xấu.

– Phối hợp cùng ĐVKD Theo dõi, giám sát tài sản đảm bảo.

7. Phản hồi thông tin sản phẩm:

– Thu thập thông tin khách hàng, các đối thủ cạnh tranh nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

8. Đơn vị công tác: Ngân hàng KSBank – Tòa Sunshine Center, 16 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

–  Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng…

–  Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng tại vị trí tương đương.

–  Ngoại ngữ: Chứng chỉ tiếng Anh trình độ B trở lên.

–  Có khả năng tạo dựng và phát triển các mối quan hệ phục vụ hoạt động kinh doanh.

–  Có kỹ năng giao tiếp tốt và kỹ năng thích nghi, tư duy tích cực

–  Tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực trong công việc.

–   Có tinh thần trách nhiệm và tuân thủ kỷ luật.

QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC

– Mức lương cơ bản (8 – 15 triệu/tháng) + % Hoa hồng + Phụ cấp

– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đối tượng tiếp cận khách hàng VIP.

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

– Được hưởng các dịch vụ ưu đãi của TĐ như Sunshine Mart, S – School, Cafe’s Plus, Sunshine Mall, Sunshine Homes,…

Tải lên CV ứng viên*