sunshine
group

Tận hưởng lễ hội bia phong cách châu Âu ngay tại Sunshine City

Trong không khí sôi động của lễ hội bia mang tên "Amazing Journey Sunshine Beer Festival” sẽ diễn ra vào ngày 27/10 tới tại dự án Sunshine City (Khu đô thị Nam Thăng Long, Hà Nội), các khách hàng sẽ không chỉ được nhâm nhi những ly bia tươi ngon mà còn nhận được nhiều món quà ý nghĩa.

Vì sao những lễ hội bia lớn luôn đầy cuốn hút?

Đối với những người yêu bia hay yêu thích khám phá văn hóa, ẩm thực của các quốc gia trên thế giới, chắc không ai không biết đến lễ hội bia lớn nhất thế giới Oktoberfest.

Oktoberfest hay còn gọi là “Lễ hội tháng 10” diễn ra tại thành phố Munich (Đức). 185 lần tổ chức, đây là lễ hội bia lâu đời nhất trên thế giới. Oktoberfest quy tụ nhiều chiếc lều bia khổng lồ, quầy bán đồ ăn, khu vui chơi giải trí để mọi người thoải mái tận hưởng không khí lễ hội. Người Đức sẽ mặc trang phục xứ Bavaria, cùng du khách nâng ly thưởng thức những loại bia khác nhau và chúc tụng những điều tốt đẹp. Bia tại lễ hội ngọt dịu và chứa ít CO2 hơn các loại thông thường.

Oktoberfest là lễ hội bia lâu đời nhất trên thế giới (Ảnh: Internet)

Ngoài Oktoberfest, còn có một số lễ hội bia nổi tiếng thế giới như: Great American Beer Festival (Mỹ), Mondial de la Bière (Canada), Qingdao International Beer Festival (Trung Quốc)…

Tại Great American Beer Festival, người Mỹ có thể thưởng thức hơn 3.500 loại bia khác nhau trong khoảng thời gian 4 tiếng rưỡi. Điểm nhấn đặc biệt của lễ hội là văn hóa bia thủ công đặc sắc.

Còn tại Mondial de la Bière – lễ hội bia lớn nhất Canada, kéo dài trong 5 ngày lại quy tụ hơn 120 hãng sản xuất bia rượu trong và ngoài nước. Đến với lễ hội, du khách sẽ được thưởng thức những loại bia truyền thống đặc biệt của Canada cùng với những món nướng từ bò rừng, hươu, nai, thậm chí là kangaroo.

Ở Trung Quốc, cứ tháng 8 hàng năm, các nhà máy bia nổi tiếng trên toàn thế giới sẽ tụ hội về Qingdao International Beer Festival. Trên những bãi biển xinh đẹp tại Thanh Đảo, các hoạt động thi uống bia, hát karaoke, diễu hành… tạo nên không khí lễ hội sôi động.

Lễ hội bia phong cách châu Âu tại Sunshine City

Cùng với sự hội nhập văn hóa thế giới, nhiều lễ hội bia lớn nhỏ đã ra đời tại Việt Nam. Lễ hội bia ngày nay không chỉ là nơi để mọi người tự do thưởng thức thứ đồ uống yêu thích mà còn là nơi tôn vinh văn hóa, ẩm thực đặc trưng của các vùng miền, thưởng thức các chương trình nghệ thuật, âm nhạc ấn tượng, đồng thời là nơi gắn kết các thương hiệu với khách hàng.

Thấu hiểu được điều này, Sunshine Group đã tổ chức lễ hội bia mang tên “Amazing Journey Sunshine Beer Festival” trong không gian Châu Âu độc đáo tại dự án Sunshine City (Khu đô thị Nam Thăng Long, Hà Nội).

Amazing Journey Sunshine Beer Festival” dự kiến được tổ chức vào ngày 27/10 tại Sunshine City (Hà Nội).

Lấy cảm hứng từ Oktoberfest, lễ hội bia “Amazing Journey Sunshine Beer Festival” hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc sôi động và đầy hứng khởi trong không gian châu Âu sang trọng, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu giữa mùa thu Hà Nội. Tại lễ hội, khách hàng có thể thỏa thích thưởng thức những loại bia ngon nhất và “quẩy” hết mình với các chương trình mini game, văn nghệ và DJ sôi động, hấp dẫn.

Đại diện Sunshine Group cho biết: Thông qua lễ hội bia, chủ đầu tư mong muốn tạo một điểm đến giải trí cuối tuần cho khách hàng, giúp Sunshine City trở thành một khu vui chơi sôi động, náo nhiệt nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, đẳng cấp. Đồng thời, với những hoạt động vui tươi, đầy hứng khởi trong sự kiện, “Amazing Journey Sunshine Beer Festival” sẽ góp phần tăng cảm xúc và giúp khách hàng cảm nhận rõ hơn về dự án.

Không chỉ được thưởng thức bia, hòa mình với không gian châu Âu sang trọng, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng trị giá lên tới 210 triệu đồng. Trong đó, khách hàng có cơ hội tham dự lễ hội bia lớn nhất thế giới Oktoberfest với giải đặc biệt là một chuyến du lịch mùa thu Đức trị giá 80 triệu đồng.

Tọa lạc tại khu đô thị Nam Thăng Long, với tầm view khoáng đạt ra sông Hồng, hồ Tây và sân golf Ciputra đắt giá, Sunshine City với lối thiết kế tinh tế cùng hệ thống tiện ích 5 sao xứng đáng là “thiên đường nghỉ dưỡng” ngay trong lòng Hà Nội.

Sunshine City – dự án đang tạo tiếng vang lớn trong khu Ciputra

Khi đến tham dự lễ hội bia “Amazing Journey Sunshine Beer Festival”, các khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sống xanh với kiến trúc hiện đại đậm chất Châu Âu tại Sunshine City, khám phá 2 phân khu cao tầng và thấp tầng, nằm trọn trong ba cổng thành mang dáng dấp Khải Hoàn Môn Paris. Trong khi các tòa tháp cao tầng của Sunshine City khoe vẻ đẹp khỏe khoắn thể hiện cuộc sống phồn hoa, thịnh vượng mang phong cách New York thì khu biệt thự thấp tầng với những chi tiết chạm khắc tinh xảo lại khiến người ta liên tưởng tới Paris hoa lệ hay một khu phố Pháp lãng mạn ngay trong lòng Hà Nội.

Ngoài hệ thống tiện ích xanh với lõi Landscape, đường dạo bộ, đài phun nước, cây xanh nội khu…, Sunshine City còn thu hút khách hàng khi sở hữu chuỗi tiện ích 5 sao cùng ứng dụng công nghệ quản lý thông minh, hiện đại mang đến cơ hội an cư và đầu tư đầy tiềm năng cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Trước sức hút ngày một lớn của Sunshine City, nhiều khách hàng đã xuống tiền đặt mua căn hộ và biệt thự với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng các gói giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng của chủ đầu tư.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham gia sự kiện, Quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline:

Website: http://city.sunshinegroup.vn/ 

Facebook: http://www.facebook.com/sunshinecity.vn/