sunshine
group

Sunshine Group giành ngôi vô địch giải bóng đá Phú Điền

Chiến thắng sát nút 2-1 trước chủ nhà Phú Điền trong trận chung kết diễn ra vào ngày 10/12 vừa qua trên sân bóng VSA (số 5D Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội),  đội tuyển Sunshine Group giành ngôi vô địch một cách xuất sắc.

Giải bóng đá Phú Điền mở rộng 2017 là giải đấu được tổ chức nhân kỷ niệm 15 năm thành lập công ty Đầu tư Xây dựng Thương Mại Phú Điền. Giải gói gọn trong buổi sáng ngày 10/12 với sự tham gia của 8 đội bóng đến từ các công ty khác  nhau bao gồm: Công ty thoát nước Bắc Ninh, An Việt, Công ty Phú Xuân, Phú Điền, IRS, SFC, O &MC và các nhà máy, Tập đoàn Sunshine Group.

Mỗi hiệp đấu diễn ra trong vòng 20 phút. 8 đội chia cặp đấu loại trực tiếp để tìm ra các đội mạnh nhất để vào vòng bán kết, sau đó tranh giải ba và lọt vào vòng chung kết.

Dưới sự dẫn dắt của ban chỉ đạo giàu kinh nghiệm cùng đấu pháp và thế trận hợp lý, sau nhiều trận đấu đầy kịch tính, Sunshine Group liên tiếp giữ phần thắng áp đảo, giành quyền vào vòng chung kết gặp đối thủ chủ nhà Phú Điền.

Bước vào trận chung kết, được đánh giá chuyên nghiệp và thiện chiến hơn hẳn đội chủ nhà, các cầu thủ khách mời Sunshine Group thi đấu hoàn toàn thoải mái với tinh thần “chơi hết sức, cống hiến hết mình”. Ngược lại, với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Phú Điền cũng thi đấu với tâm thế quyết tâm cao độ.

Cuộc “rượt đuổi” khá quyết liệt, đầy hấp dẫn giữa Sunshine và Phú Điền đã mang đến cho khán giả một trận cầu đỉnh cao, ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người xem.

Sau 40 phút thi đấu gây cấn, nhờ lực lượng đồng đều, lối chơi kĩ thuật và phối hợp ăn ý, Sunshine Group đã đánh bại đối thủ nặng ký Phú Điền với tỉ số sít sao 2-1. Kết thúc giải đấu, Sunshine đăng quang ngôi vô địch.

Như vậy, giải bóng đá Phú Điền mở rộng 2017 đã khép lại thành công tốt đẹp, các cầu thủ  Sunshine Group đã có một giải đấu “bội thu” khi thi đấu xuất sắc, đầy thuyết phục để giành Cúp vô địch.

Sau đây là một số hình ảnh của trận đấu:

Hai đội bóng ra quân với tinh thần thi đấu hết mình.

Khoảnh khắc đội Sunshine Group lên nhận Cúp vô địch

>> Mời khán giả xem lại những pha bóng đẹp mắt trong trận đấu tranh giải vô địch giữa Sunshine Group và đội chủ nhà Phú Điền qua đoạn video dưới đây: