Sunshine Group đồng hành cùng chương trình Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam do Thủ tướng phát động

Đồng hành cùng Cuộc vận động Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam trong cả nước do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc phát động, Sunshine Group đã có nhiều hành đồng thiết thực tạo dựng văn hóa doanh nghiệp tại Tập đoàn, cũng như lan tỏa tới cộng đồng thông qua các chương trình tài trợ, ủng hộ các sự kiện, diễn đàn tái thiết kinh tế, củng cố văn hóa kinh doanh tại Việt Nam.

Ngày 8.11, Diễn đàn “Tái thiết kinh tế trong bối cảnh mới từ góc độ văn hóa kinh doanh” đã chính thức được diễn ra với sự tham dự và chỉ đạo của Phó thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình. Đây là diễn đàn do Ban tổ chức triển khai Cuộc vận động xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (gọi tắt là Ban tổ chức 248) phối hợp với các bộ, ngành liên quan tổ chức. Diễn đàn là dịp tôn vinh những doanh nghiệp có nỗ lực vượt bậc trong xây dựng, củng cố văn hóa kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp của Việt Nam; hướng tới kỷ niệm 4 năm ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam 10.11.

Phó Thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình phát biểu tại Diễn đàn

Sau gần 4 năm triển khai cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ phát động, các hội nghị triển khai đã được tổ chức tại 63 tỉnh, thành và bước đầu đến với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tại Châu Âu cùng hàng chục cuộc hội thảo, tọa đàm, ký kết triển khai cuộc vận động tại các vùng, miền, địa phương, thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của các doanh nghiệp.

Năm nay, sự kiện có sự tham gia của khoảng 600 đại biểu là các nhà quản lý, chuyên gia, doanh nhân, doanh nghiệp đến từ các hội, hiệp hội, doanh nghiệp, các đại biểu đã đem lại một góc nhìn mới về những thách thức và cơ hội từ Covid-19 và hậu Covid-19: góc nhìn từ văn hóa kinh doanh, góp phần kiến tạo môi trường kinh doanh thời kỳ hậu Covid-19.  Tại phiên tọa đàm của diễn đàn, lãnh đạo các doanh nghiệp Việt Nam đã chia sẻ tác động của dịch COVID-19 đến văn hóa kinh doanh và “Kiến nghị giải pháp củng cố, phát triển văn hóa kinh doanh trong bối cảnh mới”.

Là một trong những doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, luôn đề cao việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, coi đó là bản lề của sự phát triển, Sunshine Group cũng đồng hành cũng chương trình Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam do Thủ tướng phát động. Bằng những hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thúc đẩy phong trào phát triển, xây dựng Văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam trong bối cảnh hiện tại, Sunshine Group cũng đã vinh dự nhận được bằng khen của Ban Tổ chức.

Ông Nghiêm Hải Anh, Phó Tổng giám đốc Thường trực Sunshine Group (thứ hai từ phải sang) nhận bằng khen của Ban tổ chức

Tham dự chương trình, Ông Nghiêm Hải Anh, Phó Tổng giám đốc Thường trực Sunshine Group đã thay mặt cho Tập đoàn vinh dự nhận phần thưởng cao quý này. Đây là sự ghi nhận về những đóng góp của Sunshine Group trong việc tích cực tuyên truyền, phổ biến và nâng cao nhận thức về văn hóa doanh nghiệp, doanh nghiệp Việt Nam, góp phần tạo môi trường kinh doanh với tinh thần thượng tôn pháp luật, đề cao đạo đức kinh doanh, trách nhiệm xã hội và cạnh tranh lành mạnh, đóng góp cho sự phát triển bền vững đất nước và hội nhập quốc tế.

Ông Nghiêm Hải Anh, đại diện Sunshine Group nhận bằng khen cho Tập đoàn vì đồng hành cùng Cuộc vận động Xây dựng Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam

 Với mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành nghề hàng đầu tại Việt Nam và có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế, Sunshine Group hiểu tầm quan trọng của việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Trong hành trình phát triển của mình, Sunshine Group luôn cho rằng văn hóa doanh nghiệp là linh hồn tạo nên cốt cách và thương hiệu của doanh nghiệp.

Chia sẻ về vấn đề này, đại diện Tập đoàn Sunshine cho biết: “Với phương châm đặt con người vào vị trí trung tâm, xem đội ngũ nhân sự là tài sản quý giá nhất, Sunshine Group đảm bảo xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, lâu dài cho người lao động, đồng thời tạo cơ hội để nhân viên không ngừng hoàn thiện và phát huy tối đa năng lực của bản thân”.

Bên cạnh đó, Sunshine Group còn chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng thông qua các hoạt động nhân văn như phát triển văn hóa đọc, thiện nguyện, từ thiện…, hướng tới phát triển bền vững.

Nguồn: Ban biên tập Sunshine