Sunshine Group đồng hành cùng Chương trình “Phở số Hà Thành” năm 2024

Tin tức

02.12.2024

Đồng hành cùng chương trình “Phở số Hà Thành” trong khuôn khổ Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2024, Tập đoàn Sunshine (Sunshine Group) mong muốn chung tay cùng Hà Nội trên hành trình chuyển đổi số, trong đó có số hóa các hoạt động đời sống dân sinh để lan tỏa rộng rãi các nét đẹp, giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam với không chỉ trong nước mà còn trên phạm vi quốc tế.

Được tổ chức từ ngày 29/11 đến 1/12/2024 tại khu vực phố đi bộ Trần Nhân Tông (Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2024 là dịp để du khách và người dân Thủ đô trải nghiệm những không gian ẩm thực sáng tạo dưới đôi bàn tay khéo léo, tinh tế của các nghệ nhân, cũng như tham quan khu vực trưng bày và biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Trải nghiệm “phở số” lần đầu tiên tại Hà Nội

Điểm nhấn của Lễ hội là chương trình “Phở số Hà thành”, lần đầu giới thiệu tới người dân món “phở số” với cái nhìn hoàn toàn khác biệt về ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số trong ngành ẩm thực Việt Nam.

“Phở số Hà thành” thu hút đông đảo người dân đến tham quan, trải nghiệm

Tại đây, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm món phở truyền thống đặc trưng với robot thông minh đảm nhận chính xác từ khâu chan nước phở, thêm đồ ăn phụ đi kèm… cho tới công đoạn phục vụ trên bàn ăn. Những robot thông minh này sẽ thay thế con người trong một số công đoạn, tạo ra trải nghiệm ẩm thực thú vị và độc đáo, hứa hẹn sẽ đưa tinh hoa ẩm thực truyền thống lan toả nhiều hơn tới các vùng miền trong nước và quốc tế.

Thực khách trải nghiệm món Phở truyền thống được chế biến và phục vụ bởi robot thông minh

Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2024 và chương trình “Phở số Hà thành” được xem là hoạt động quảng bá di sản “Phở Hà Nội” thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, hướng tới mục tiêu đưa phở thành Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại trong thời gian tới.

Đồng hành cùng chương trình “Phở số Hà Thành” 2024, Sunshine Group mong muốn chung tay cùng Hà Nội trong quá trình chuyển đổi số, cũng như quá trình bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa, ẩm thực truyền thống của Thủ đô theo những cách thức mới.

Sunshine Group đồng hành cùng chương trình “Phở số Hà thành” 2024

Theo đại diện Tập đoàn, trong kỷ nguyên 4.0, cần có tư duy và hình thành cách tiếp cận mới để khai thác những tiềm năng to lớn của di sản truyền thống, trong đó việc ứng dụng công nghệ trong công tác bảo tồn, quảng bá có thể tạo ra các sản phẩm văn hóa mới mang giá trị kinh tế cao, có chiều sâu và có sức lan tỏa sâu rộng; qua đó góp phần thúc đẩy kinh tế, văn hoá, du lịch của Thủ đô cũng như đất nước.

Đồng hành cùng chương trình, Sunshine Group mong muốn chung tay cùng Hà Nội trong quá trình chuyển đổi số, cũng như quá trình bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa, ẩm thực truyền thống của Thủ đô.

Cam kết đồng hành trong lộ trình phát triển Chính phủ số – Kinh tế số – Xã hội số

Tiên phong bắt nhịp dòng chảy xu hướng với công nghệ là nền tảng cốt lõi, hướng tới mục tiêu phát triển vững bền, trong nhiều năm qua, Sunshine Group đang hướng tới kiến tạo một hệ sinh thái đa ngành trên nhiều lĩnh vực như Bất động sản, Công nghệ, Xây dựng, Giáo dục, Tài chính, Truyền thông, Thương mại – Dịch vụ…, nhằm phục vụ mọi mặt của đời sống xã hội, lấy người dân làm trung tâm.

“Nhà Sunshine” – chốn an cư lý tưởng cho người Việt Nam cũng như nhiều cư dân quốc tế

Với lĩnh vực Bất động sản, các dự án “Nhà Sunshine” không chỉ xác lập chuẩn mực mỹ quan đô thị, gắn kết hài hòa giữa kiến trúc xanh và tiện ích đẳng cấp mà còn là hình mẫu cho mô hình “Smart Home – Smart Living” tiên tiến, ứng dụng tối đa công nghệ để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu an cư cũng như nhu cầu đầu tư, kinh doanh của người dân.

Với lĩnh vực Công nghệ, Sunshine Group và các đơn vị thành viên, đơn vị liên kết đang phát triển công nghệ theo chiến lược đầu tư bài bản từ gốc rễ, đặc biệt trong việc triển khai các giải pháp công nghệ về Nhà ở thông minh và Ngân hàng số, vận dụng thành tựu AI, Big Data, CRM… trong nghiên cứu phát triển các sản phẩm đa dịch vụ, hỗ trợ chuyển đổi số trong lĩnh vực dịch vụ – hành chính công…. Đây cũng chính là cam kết đồng hành của Sunshine Group trong lộ trình phát triển ba trụ cột quan trọng: Chính phủ số – Kinh tế số – Xã hội số của quốc gia.

Cam kết này cũng sẽ được Sunshine Group hiện thực hoá thông qua những chương trình, hành động thiết thực để chung tay cùng các đơn vị, tổ chức trên cả nước; đơn cử như khuyến khích đưa công nghệ thông minh vào cuộc sống tại “Lễ hội Phở số Hà Thành” 2024; hay đồng hành cùng UBND thành phố Hà Nội trong tiến trình chuyển đổi số, với giải pháp phòng họp số đa tính năng, giúp tối đa quy trình xử lý công việc; hướng tới xây dựng một Hà Nội xanh, thông minh, hiện đại, phát triển bao trùm và bền vững trong thời gian tới.

Tin tức khác

Soi tiến độ hai dự án hàng hiệu Noble Crystal của Sunshine Group tại Hà Nội

Soi tiến độ hai dự án hàng hiệu Noble Crystal của Sunshine Group tại Hà Nội

Tin tức

23.10.2025

Tại hai cực phát triển năng động của Thủ đô là Tây Hồ Tây và Long Biên, Sunshine Group đang tăng tốc hoàn thiện hai dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence và Noble Crystal Long Bien, hé lộ diện mạo những không gian sống sang trọng và đẳng cấp bậc nhất […]

Sunshine Group – Từ tái cấu trúc đến đột phá tăng trưởng: Mô hình “giá trị thực” trong chu kỳ mới

Sunshine Group – Từ tái cấu trúc đến đột phá tăng trưởng: Mô hình “giá trị thực” trong chu kỳ mới

Bản tin Sunshine

23.10.2025

Đằng sau những con số tăng trưởng bứt phá của Sunshine Group trong Quý 3/2025 là một chiến lược tăng trưởng có chiều sâu: Chủ động thực hiện tái cấu trúc chiến lược toàn diện từ năm 2024, tập trung vào tinh gọn mô hình quản trị, kiểm soát chi phí, đẩy mạnh các dự án có dòng tiền thực cùng triết lý "giá trị thực cho người dùng cuối".

Trao đổi với Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes), Chuyên gia kinh tế cao cấp đầu ngành, PGS. TS. Ngô Trí Long và chuyên gia Bùi Văn Doanh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam đã phân tích toàn diện nền tảng tài chính, chiến lược vận hành, năng lực lan tỏa đến thị trường cũng như tầm nhìn dài hạn của Sunshine Group. Cuộc trò chuyện này không chỉ soi chiếu tiềm lực và vị thế của một doanh nghiệp cụ thể, mà còn gợi mở hình mẫu của "doanh nghiệp tư nhân thế hệ mới" - lực lượng được xác định là một trong những động lực quan trọng nhất của nền kinh tế theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW.

Giải mã chiến lược nhà cao cấp giá hợp lý cho nhu cầu thực của Sunshine Group

Giải mã chiến lược nhà cao cấp giá hợp lý cho nhu cầu thực của Sunshine Group

Tin tức

16.10.2025

Giá căn hộ sơ cấp và thứ cấp tại Hà Nội và TP.HCM đang liên tiếp lập đỉnh, đẩy mặt bằng chung lên mức kỷ lục. Ngay giữa “cơn sốt giá”, Sunshine Group bất ngờ tung ra loạt dự án cao cấp có giá thấp hơn thị trường 20–25%. Điều gì đứng sau chiến lược […]

Xuân Cầu Holding – Sunshine chuẩn bị tung ra thị trường hơn 10 nghìn căn hộ chung cư giá phù hợp dành cho người trẻ tại DA Alluvia

Xuân Cầu Holding – Sunshine chuẩn bị tung ra thị trường hơn 10 nghìn căn hộ chung cư giá phù hợp dành cho người trẻ tại DA Alluvia

Tin tức

16.10.2025

Xuân Cầu Holdings và Sunshine Group chuẩn bị giới thiệu ra thị trường hơn 12.000 căn hộ cao cấp giá phù hợp dành cho người trẻ tại đại đô thị Alluvia City – thành phố sinh thái khoáng nóng duy nhất bên sông Hồng, góp phần hiện thực hóa chủ trương của Chính phủ về […]