sunshine
group

Sunshine Cup 2019: Rực lửa ngay ngày đầu khai mạc

Là giải đấu thường niên với chất lượng chuyên môn cao và sức lan tỏa lớn, ngay từ những trận đầu tiên của Sunshine Cup 2019, bầu không khí đã vô cùng cuồng nhiệt cả trên sân cỏ lẫn khu vực khán giả cổ vũ.

Chiều ngày 9/11, tại sân bóng dự án Sunshine Riverside, giải bóng đá Sunshine Cup 2019 đã chính thức khởi tranh với sự hưởng ứng nồng nhiệt của của tất cả các đội bóng và khán giả hâm mộ. Tại lễ khai mạc, Trưởng Ban tổ chức, ông Nguyễn Đình Đức đã gửi lời chúc tới các đội bóng thi đấu với tinh thần quyết thắng, giao lưu. Ông cũng tin tưởng và hy vọng rằng, giải đấu sẽ thành công tốt đẹp.

Các đội hào hứng trong lễ khai mạc giải bóng đá Sunshine Cup 2019

Thay mặt cho các vận động viên tham dự giải, cầu thủ Vũ Công Trứ đến từ đội Liên quân Văn Phòng cũng hồ hởi chia sẻ, cam kết sẽ thi đấu đẹp, trung thực và nỗ lực hết sức để giành chiến thắng xứng đáng về cho đội.

Trưởng Ban tổ chức, ông Nguyễn Đình Đức đã gửi lời chúc tới các đội bóng

Sunshine Cup là giải bóng đá thường niên, với mục tiêu tạo một sân chơi cho CBNV Tập đoàn, nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao, nơi giao lưu, gắn bó giữa các thành viên của đại gia đình Sunshine Group. Đây là lần thứ 3 giải đấu được tổ chức. Qua các năm, Sunshine Cup đã chứng tỏ là giải đấu có chất lượng, uy tín và sức lan tỏa lớn trong Tập đoàn. Trải qua 3 năm, giải đấu ngày càng hấp dẫn hơn, chuyên nghiệp hơn.

Trận đấu đầu tiên diễn ra giữa 2 đội Sunshine Design và Liên quân Văn Phòng

Năm nay, Sunshine Cup quy tụ 8 đội bóng, chia làm 2 bảng bao gồm:

  • Bảng A: Liên quân Design; Liên quân Văn Phòng; BQLDA Sunshine Center; Liên quân BQLDA Ciputra
  • Bảng B: S- Service; Ban kế hoạch kỹ thuật; Sunshine Tech; Công ty SCG

Để đảm bảo tính chuyên nghiệp và công bằng cho giải đấu, Ban Tổ chức đã mời trọng tài chuẩn FIFA về bắt chính. Điều này sẽ giúp cho Sunshine Cup 2019 nâng cao tính nghiêm minh, vô tư, tạo niềm tin cho các cầu thủ cống hiến hết minh vì một giải đấu thăng hoa.

Ngay sau lễ khai mạc, mở màn cho lượt trận đầu tiên là cuộc đối đầu giữa 2 đội Sunshine Design và Liên quân Văn Phòng. Xứng đáng là trận mở màn, ngay từ những phút đầu tiên, cuộc giao tranh đã diễn ra cực kỳ căng thẳng. Trong thế trận giằng co, ăn miếng trả miếng, sau rất nhiều những cơ hội “ngon ăn” bị bỏ lỡ, hai đội đã “cầm chân” đối phương, tỷ số hòa 0 – 0 được giữ cho đến hết hiệp 1.

Ngay từ trận mở màn, các cầu thủ đã chơi một lối bóng đá cống hiến, thế trận giằng co, gay cấn

 

Các cầu thủ không ngần ngại va chạm với quyết tâm cao độ giành chiến thắng cho đội nhà

 

Bước sang hiệp 2, thế trận khởi sắc hơn. Cả hai đội đều quyết tâm chiến thắng ngay trận đầu ra quân khi áp dụng các chiến thuật tấn công đa dạng. Kết quả, Nguyễn Bá Phấn đã phá vỡ thế cân bằng, đưa đội Liên quân Văn Phòng vươn lên dẫn trước đối thủ. Anh cũng trở thành cầu thủ ghi bằng thắng đầu tiên của giải đấu Sunshine Cup 2019 năm nay.

Những phút tiếp theo, cả hai đội đều chơi giằng co, máu lửa. Những tưởng như Liên quân Văn phòng đã nắm trong tay 3 điểm, thế nhưng, chỉ 2 phút cuối cùng của trận đấu, cầu thủ Việt Hải của đội Sunshine Design đã buộc đội bạn phải chia điểm bằng bàn thắng san bình tỷ số.

Khán giả trên sân đã được chứng kiến một trận đấu hay với những đường bóng đẹp mắt

Có thể nói, trận đấu đầu tiên đã khiến khán giả vô cùng mãn nhãn. Tỷ số 1 – 1 phản ánh đúng thế trận diễn ra trên sân. Đây cũng được xem là tỷ số làm vừa lòng cầu thủ hai đội cũng như cổ động viên trong trận đấu mở màn.

Lượt đấu thứ 2 của vòng khai mạc là cuộc tranh hung giữa BQLDA Sunshine Center và Liên quân BQLDA Ciputra. Trận đấu đã diễn bùng nổ với cơn mưa bàn thắng đến từ cả hai đội. Là đội vươn lên dẫn trước, BQLDA Sunshine Center có nhiều cơ hội để chiến thắng ngay ngày đầu ra quân. Thế nhưng Liên quân BQLDA Ciputra đã chứng minh mình không phải là một đối thủ dễ chơi, thậm chí còn là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay. Các cầu thủ ghi bàn cho BQLDA Sunshine Center bao gồm: Nguyễn Huy Hùng 2 bàn, Bùi Cao Thắng 1 bàn. Trong khi đó, Liên quân BQLDA Ciputra, đã lội ngược dòng ngoạn mục nhờ 2 cầu thủ lập cú đúp cho đội là Nguyễn Lương Huy và Trịnh Hồng Thành. Kết quả chung cuộc, Liên quân BQLDA Ciputra lật ngược tình thế với chiến thắng 4 -3 trước đối thủ Sunshine Center.

Lượt trận thứ 2 diễn ra giữa 2 đội BQLDA Sunshine Center và Liên quân BQLDA Ciputra

 

Mặc dù diễn ra vào chiều tối muộn nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu quả cảm của các cầu thủ hai đội

 

Những tình huống đi bóng lắt léo, đẳng cấp

 

Trận đấu thứ 2 chứng kiến một cơn mưa bàn thắng

 

Với thế trận khó đoán, đội bị dẫn trước nhưng cuối cùng đã lội ngược dòng khiến cho trận cầu trở nên hấp dẫn hơn với khán giả theo dõi

Sunshine Cup năm nay thực sự là một cuộc chiến cân tài, cân sức giữa các đối thủ và kết quả khó đoán tạo nên sự hấp dẫn cho giải đấu. Cùng chờ đón Vòng 2 của Sunshine Cup 2019 – 2020 sẽ quay trở lại vào ngày 16/11 tới đây.

Mùa giải năm nay giải thưởng cho các danh hiệu lần lượt như sau:

  • Giải nhất: Nhận Cúp vô địch và giải thưởng trị giá 30.000.000 VNĐ
  • Giải nhì: Nhận Cờ lưu niệm và giải thưởng trị giá 20.000.000 VNĐ
  • Giải ba: Nhận Cờ lưu niệm và giải thưởng 10.000.000 VNĐ
  • Giải Khuyến khích: 5.000.000 VNĐ

Ngoài ra còn có các danh hiệu cá nhân như Vua phá lưới và Thủ Môn xuất sắc nhất, mỗi giải sẽ có trị giá 3.000.000 VNĐ

Sau đây là 1 số hình ảnh của vòng đấu khai mạc:

Một số đội bóng chụp ảnh lưu niệm trước giờ giải đấu chính thức diễn ra