sunshine
group

S-Service xuất sắc giành ngôi vô địch Sunshine Cup 2019

Bùi Dương Tùng và Lê Ngọc Hiền là 2 cầu thủ ghi bàn, góp công lớn làm nên chức vô địch của đội tuyển S-Service.

Trận chung kết: Màn so tài cân sức

Với quyết tâm giành ngôi vô địch của mùa giải năm nay, ngay sau tiếng còi khai mạc trận đấu, các cầu thủ của cả 2 đội đều thể hiện tinh thần chiến đấu mãnh liệt. Không giấu ý đồ tấn công phủ đầu, hàng công của đội tuyển SCG liên tục gây áp lực lên hàng phòng thủ của S-Service. Đội bóng áo vàng dồn bóng sang hai biên, thực hiện nhiều cú dứt điểm, nhưng không đủ sức gây khó khăn cho thủ môn Mạnh Tường cùng đồng đội.

Trước sự tấn công dồn dập của SCG, các cầu thủ S-Service chủ động chơi áp sát, không để đối thủ có nhiều khoảng trống để phối hợp. Thế trận giằng co được duy trì đến gần giữa hiệp 1. S-Service sau đó tìm được kẽ hở và dồn lên tấn công. Cầu thủ Bùi Dương Tùng với cú sút mạnh đã làm rung lưới SCG, giúp đội bóng áo đỏ vươn lên dẫn trước 1-0.

 

Sau bàn thua bất ngờ, SCG vẫn giữ được sự bình tĩnh, tiếp tục tung nhiều đòn tấn công khiến hàng thủ của S-Service chao đảo. Số 8 Văn Nam là một trong số những cầu thủ chơi tích cực nhất của SCG. Ngay sau bàn thắng của Bùi Dương Tùng, các cầu thủ SCG đã có một pha bóng nguy hiểm nhưng rất tiếc bóng vượt xà ngang. SCG sau đó tiếp tục có 2 quả đá phạt nhưng đều không làm khó được thủ môn của đội đối thủ.

 

Không nao núng trước sự tấn công của SCG, S-Service thay đổi chiến thuật lui về phòng thủ để chờ cơ hội nâng tỷ số. Ngay phút cuối hiệp 1, các cầu thủ áo đỏ kiến tạo một pha bóng nguy hiểm nhưng không ghi thêm được bàn thắng. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với lợi thế nghiêng về S-Service.

 

Thế chủ động vẫn thuộc về S-Service trong hiệp đấu thứ 2. Ở hiệp đấu này, đội bóng áo đỏ có sự góp mặt của ngôi sao mang áo số 10 – Đỗ Văn Trường. Với người mới và những chiến thuật mới, S-Service không gặp nhiều khó khăn để bẻ gãy những pha lên bóng của đối thủ. Ngay những phút đầu của hiệp 2, các cầu thủ áo đỏ khiến đối phương toát mồ hôi vì 1 pha bóng nguy hiểm. Rất may cho SCG là bóng vượt xà ngang.

 

Về phía SCG, sau thời gian nghỉ giữa hiệp, các cầu thủ có lẽ đã bàn bạc lại chiến thuật tấn công. Sau pha bóng nguy hiểm của S-Service, đội bóng áo vàng dồn lên tấn công mạnh mẽ. Cầu thủ Đào Duy Toàn ghi bàn trong sự ngỡ ngàng của đối phương, lấy lại tỷ số cân bằng 1-1.

 

Không để người hâm mộ phải chờ lâu, S-Service ngay lập tức phản công sau bàn thắng của SCG. Sau ít phút giằng co, đội bóng áo đỏ đã nâng tỷ số lên 2-1 nhờ công của cầu thủ Lê Ngọc Hiền. Tỷ số này duy trì đến cuối trận, mang lại ngôi vô địch cho S-Service. Một chức vô địch hoàn toàn xứng đáng.

 

Trận tranh giải ba: Màn lội ngược dòng ngoạn mục của Liên quân VP

Ở trận đấu tranh giải ba, hai đội tuyển Liên quân VP và Sunshine Design đã mang đến cho khán giả nhiều pha bóng hồi hộp. Đây là 2 đội bóng ngang sức ngang tài, cùng nằm ở bảng A và cùng có 7 điểm.

Ngay từ những phút đầu của trận đấu, Sunshine Design đã cho thấy sức mạnh của đội cựu vô địch khi liên tục có những màn tấn công áp đảo. Đội trưởng Việt Hải của Design “tả xung hữu đột” khiến thủ môn đội bạn vất vả cản phá. Ở phút thứ 15 của hiệp 1, trong một pha bóng hỗn loạn, cầu thủ Văn Kiên của Liên quân VP đã tự đốt lưới nhà, mở tỷ số 1-0 cho đội Sunshine Design.

 

Sau sai lầm của Văn Kiên, Liên quân VP không hề bị ảnh hưởng mà tích cực tấn công mãnh liệt hơn. Cơ hội đến cho Liên quân VP khi đội được hưởng một quả đá phạt, nhưng rất tiếc thủ môn đối phương đã cản phá được. Hết hiệp 1, tỷ số vẫn là 1-0 nghiêng về Sunshine Design.

 

Đầu hiệp 2, cựu vương Sunshine Design không vì đang dẫn trước mà trở về phòng thủ. Đội bóng áo xanh dồn lên tấn công gây nhiều khó khăn cho đối thủ. Thủ môn của Liên quân VP đã có một trận đấu vất vả khi liên tục phải cản phá những pha bóng nguy hiểm từ Design.

 

Giữa hiệp 2, Liên quân VP xuất sắc gỡ hòa từ một pha tấn công bên cánh phải của cầu thủ Nguyễn Bá Phấn, san bằng tỷ số 1 đều. Tuy nhiên chỉ ngay sau đó, cầu thủ Nguyễn Việt Hải Sunshine Design tiếp tục ghi bàn, nâng tỷ số lên 2-1. Quyết không để vuột mất giải thưởng, cầu thủ Nguyễn Việt Anh của Liên quân VP cân bằng lại tỷ số nhờ một pha đá phạt trực tiếp.

 

 

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2, Sunshine Design và Liên quân VP phải thực hiện loạt đá luân lưu để phân định thắng thua. Kết thúc loạt đá, Liên quân VP xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-3, giữ vững thứ hạng của mùa giải trước.

Như vậy mùa giải năm nay đã xác định được các thứ hạng lần lượt là:

Vô địch: S-Service

Á Quân: SCG

Giải ba: Liên quân VP Sunshine

Giải khuyến khích: Sunshine Design

Các giải cá nhân thuộc về:

Vua phá lưới: Nguyễn Việt Hải, đội Sunshine Design với 7 bàn

Thủ môn xuất sắc nhất: Trình Mạnh Tường, đội S-Service

Vậy là Sunshine Cup 2019 đã khép lại thành công rực rỡ. Các đội bóng đã thể hiện được sức mạnh của tập thể thông qua các trận tranh tài sôi nổi, hấp dẫn và đầy kịch tính. Mùa giải cũng góp phần nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao, tăng cường gắn bó giữa các thành viên của đại gia đình Sunshine Group.

Dưới đây là một số hình ảnh trao giải:

 

Nhà vô địch S-Service

 

Á quân SCG

 

Đại diện Liên quân VP nhận giải 3

 

Đại diện Sunshine Design nhận giải khuyến khích.

 

Thủ môn xuất sắc nhất Trình Mạnh Tường và Vua phá lưới Nguyễn Việt Hải