sunshine
group

Khám phá biệt thự công nghệ triệu đô view Ciputra của Sunshine Group

Với những người thành đạt, thời gian được ví "như vàng", khi thành công luôn tỷ lệ nghịch với khoảnh khắc hiếm hoi bên người thân, gia đình. Đặc biệt, với những ai "trót yêu" golf, việc cân đối thời gian cho công việc, gia đình và tình yêu cho môn thể thao quý tộc này luôn là một bài toán khó. Làm thế nào để vừa được tận hưởng không gian sống lý tưởng, có thời gian bên gia đình, lại vừa được thỏa mãn niềm đam mê golf bất tận?

 

Với những người thành đạt, thời gian được ví “như vàng”, khi thành công luôn tỷ lệ nghịch với khoảnh khắc hiếm hoi bên người thân, gia đình. Đặc biệt, với những ai “trót yêu” golf, việc cân đối thời gian cho công việc, gia đình và tình yêu cho môn thể thao quý tộc này luôn là một bài toán khó. Làm thế nào để vừa được tận hưởng không gian sống lý tưởng, có thời gian bên gia đình, lại vừa được thỏa mãn niềm đam mê golf bất tận?

Khám phá biệt thự công nghệ triệu đôview sân golf Ciputra của Sunshine Group - Ảnh 1.

Chơi golf thực sự thoải mái tốn khá nhiều thời gian, nếu tính cả thời gian di chuyển đến sân thì có khi người chơi phải mất gần trọn ngày. Do đó, có một thực tế vẫn đang diễn ra hàng ngày đối với những người thành đạt, tuy sống trong những căn biệt thự triệu đô ngay tại trung tâm thành phố nhưng họ vẫn cảm thấy thiếu. Cái thiếu ở đây là sự thuận tiện, khiến cho những sở thích không được thỏa mãn, vụt trở thành bức bối.

Khám phá biệt thự công nghệ triệu đôview sân golf Ciputra của Sunshine Group - Ảnh 2.

Khám phá biệt thự công nghệ triệu đôview sân golf Ciputra của Sunshine Group - Ảnh 3.

Hãy hình dung đến một cuộc sống vương giả, được sử dụng những dịch vụ đặc quyền mang đậm dấu ấn công nghệ thời 4.0. Nơi con người chẳng cần tốn nhiều công sức để tìm về với thiên nhiên bởi chính cuộc sống ấy đã hòa nhịp cùng tự nhiên. Nơi bạn vừa được vung gậy chơi môn thể thao yêu thích ngay giữa sân golf rộng lớn gần nhà, lại vẫn có thời gian cho những bữa cơm quây quần bên gia đình và người thân. Và hơn hết, bạn sẽ là thành viên của một cộng đồng dân cư tinh hoa, đẳng cấp…

Sunshine Group đã hướng tới một cuộc sống như vậy khi tạo dựng nên Sunshine Wonder Villas.

Được định vị là biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng 6* đầu tiên tại Hà Nội, Sunshine Wonder Villas phát triển dựa trên nền tảng của một căn biệt thự thông minh, tích hợp các tiện ích và dịch vụ đặc quyền. Vượt qua những giới hạn thông thường và trở thành “điểm hẹn của những giấc mơ xa xỉ”, Sunshine Wonder Villas đang được kỳ vọng sẽ tạo nên những giá trị sống mới hướng đến những cư dân thành đạt.

Khám phá biệt thự công nghệ triệu đôview sân golf Ciputra của Sunshine Group - Ảnh 4.

Khám phá biệt thự công nghệ triệu đôview sân golf Ciputra của Sunshine Group - Ảnh 5.

Trên thế giới hiện nay, số lượng những siêu biệt thự thông minh không nhiều. Chẳng ai có thể quên được siêu dinh thự Xanadu 2.0 sở hữu công nghệ tối tân của tỷ phú Bill Gates hay dinh thự “phủ đầy” công nghệ của Mark Zuckerberg tại Paulo Alto (California, Mỹ)… Dinh thự của họ mãi mãi là giấc mơ của hàng tỷ người trên trái đất và cũng mang lại niềm cảm hứng lớn lao để Sunshine Group xây dựng những căn biệt thự công nghệ thông minh Sunshine Wonder Villas.

Khám phá biệt thự công nghệ triệu đôview sân golf Ciputra của Sunshine Group - Ảnh 6.

Khám phá biệt thự công nghệ triệu đôview sân golf Ciputra của Sunshine Group - Ảnh 7.

Công nghệ 4.0 được phát triển trong từng m2 công trình, đặc biệt, với Sunshine Wonder Villas, khu biệt thự siêu sang này được áp dụng nhiều tính năng thông minh dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất hiện nay như ví điện tử với tài khoản Privated, hệ thống bảo mật Face ID, hệ thống đèn LED cảnh quan đa màu, hệ thống camera nhận diện biển số, thiết bị điện tử thông minh, thẻ cư dân thông minh tích hợp App Sunshine Home, hệ thống đo lường đảm bảo chất lượng cuộc sống… Với sự hỗ trợ của công nghệ thông minh, mọi nhu cầu của cư dân Sunshine Wonder Villas đều được thấu hiểu và thực hiện trọn vẹn chỉ với vài thao tác đơn giản trên Smart Phone.

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang bùng nổ trên thế giới, việc đưa ứng dụng công nghệ thông minh vào những dự án nhà ở hạng sang trở thành xu thế tất yếu để nâng tầm giá trị sống của con người. Nếu như trước đây, những người Việt thành đạt thường dành sự ưu ái cho những căn biệt thự tại vị trí trung tâm thì hiện nay yêu cầu của họ đã khắt khe hơn nhiều. Chỉ những căn biệt thự sở hữu được đầy đủ các yếu tố về vị trí, tầm nhìn, tiện ích đặc quyền, yếu tố độc bản, áp dụng chuẩn công nghệ… mới xứng tầm với những chủ nhân danh giá. Có thể nói, chính sự khác biệt đã mang đến “chiếc chìa khóa vàng” cho Sunshine Group mở trái tim của những vị khách khó tính nhất, tại Sunshine Wonder Villas.

Khám phá biệt thự công nghệ triệu đôview sân golf Ciputra của Sunshine Group - Ảnh 9.

Tự cổ chí kim, việc sở hữu những món đồ xa xỉ không chỉ phản ánh sự lựa chọn tinh tế mà còn thể hiện đẳng cấp thời thượng của chủ nhân. Một chốn an cư lý tưởng dành cho tầng lớp thượng lưu không đơn giản chỉ mang tính sở hữu điền thổ, mà còn là nơi niềm đam mê được thỏa mãn, nơi hưởng thụ và thư giãn trong cuộc sống hàng ngày. Lấy cảm hứng từ những sản phẩm nội thất độc bản (Bespoke), được chế tác riêng biệt của các thương hiệu nổi tiếng thế giới, Sunshine Group đang hàng ngày kiến tạo nên một Sunshine Wonder Villas, biểu tượng của phong cách sống hoàng gia.

Khám phá biệt thự công nghệ triệu đôview sân golf Ciputra của Sunshine Group - Ảnh 10.

Mỗi căn biệt thự đều sở hữu nội thất xa xỉ được đặt hàng riêng với các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Sự sang trọng, quý phái và dấu ấn riêng biệt sẽ giúp gia chủ định hình phong cách sống, thể hiện cá tính trong từng không gian sinh hoạt. Nội thất dát vàng, nội thất khảm ngọc, sản phẩm siêu sang, bộ sưu tập giới hạn… tất cả đều đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất của chủ nhân biệt thự.

Khám phá biệt thự công nghệ triệu đôview sân golf Ciputra của Sunshine Group - Ảnh 12.

Không chỉ thỏa mãn nhu cầu về một không gian sống thượng lưu, Sunshine Wonder Villas còn có cụm rạp chiếu phim kết hợp giải trí kỹ thuật số hiện đại nhất Việt Nam cùng các dịch vụ đặc quyền… mang đến trải nghiệm thú vị, tôn vinh cuộc sống đậm chất hoàng gia. “One Villa – One Service” nâng tầm dịch vụ thành những đặc quyền hưởng thụ như tài xế riêng, xe siêu sang (Roll Royce, Mercedes Benz S-Maybach, quản gia cao cấp riêng, phục vụ riêng tại gia 24/7, hệ thống gara riêng biệt… Đặc biệt, câu lạc bộ Golf dành cho cư dân hứa hẹn trở thành một sân chơi giải trí thú vị, nơi các golf thủ và những người yêu thích môn thể thao này tụ họp, trải nghiệm thử sức, khám phá và tôn vinh golf dù ở trong hay ngoài sân chơi. Cùng với đó, hệ thống xe điện phục vụ riêng cho cư dân đi lại trong nội khu chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho một cuộc sống “xanh”, nói “Không” với khói bụi ô nhiễm, ồn ào.

Tại Sunshine Wonder Villas, ngoài hệ thống tiện ích đa dạng và đắt giá được thừa hưởng từ các dự án lân cận trong cùng “hệ sinh thái Sunshine” như Sunshine City, Sunshine Riverside, Sunshine Crystal River, Sunshine Golden River… Sunshine Wonder Villas còn có hệ thống giao thông ngầm đầu tiên tại Hà Nội, được quy hoạch bài bản và thông minh, thuận tiện di chuyển đến các địa điểm trong nội khu. Hệ thống tiện ích nội và ngoại khu được xem như một “thế giới thu nhỏ”, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

Khám phá biệt thự công nghệ triệu đôview sân golf Ciputra của Sunshine Group - Ảnh 14.

Khám phá biệt thự công nghệ triệu đôview sân golf Ciputra của Sunshine Group - Ảnh 15.

Sở hữu biệt thự thông minh, sở hữu những giá trị độc bản, và còn gì thú vị hơn khi những điều đó được thể hiện dưới “lớp áo choàng” mang phong cách Địa Trung Hải tràn đầy sức sống. Yếu tố thiên nhiên được rộng mở trong từng không gian sinh hoạt, mang đến sự gần gũi, giao hòa với sắc nắng ấm, màu xanh tràn đầy nhựa sống của cỏ cây, hoa lá.

Khám phá biệt thự công nghệ triệu đôview sân golf Ciputra của Sunshine Group - Ảnh 17.

Phong cách Địa Trung Hải được tái hiện tại Sunshine Wonder Villas, với những đột phá trong thiết kế kiến trúc sẽ biến những căn biệt thự trở thành chốn nghỉ dưỡng hạng sang ngay trong nội đô. Khu biệt thự đơn lập tọa lạc ngay sát sân golf Ciputra, hưởng trọn một vùng thiên nhiên an lành, nơi hiện diện của những sắc màu tươi mới mang đậm “hơi thở” Địa Trung Hải. Những mái vòm, tầng lửng với gam màu trắng, xanh, nâu xen kẽ cho thấy sự kết hợp tinh tế, mang đến cảm giác thư giãn cho các chủ nhân.

Khám phá biệt thự công nghệ triệu đôview sân golf Ciputra của Sunshine Group - Ảnh 18.

Cũng với dáng dấp thiết kế Địa Trung Hải, mỗi căn biệt thự song lập đều kế thừa và phát huy những nét độc đáo nhất của phong cách kiến trúc này, được bố trí chủ yếu giữa dãy nhà phố thương mại sầm uất bậc nhất khu vực Ciputra, kỳ vọng trở thành sự lựa chọn đúng đắn của những chủ nhân đẳng cấp.

Khám phá biệt thự công nghệ triệu đôview sân golf Ciputra của Sunshine Group - Ảnh 19.

Khám phá biệt thự công nghệ triệu đôview sân golf Ciputra của Sunshine Group - Ảnh 20.

Hiện nay, tuy thương mại điện tử đã len lỏi vào từng ngóc ngách thói quen của đa phần xã hội, nhưng việc ghé thăm các cửa hiệu truyền thống trên những con phố mua sắm vẫn có sức hút lạ kỳ, nhất là đối với khách du lịch và những người ưa khám phá, tìm tòi vẻ đẹp tiềm ẩn.

Những buổi chiều sẽ trở nên thật thú vị, khi bạn cùng ai đó thư thả tản bộ, trên những cung đường duyên dáng, vỉa hè lát đá, hàng cây rợp bóng…, nơi mỗi cửa hiệu sẽ có một phong vị độc đáo với sản phẩm hàng hóa riêng biệt và tác phong bán hàng, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

Khám phá biệt thự công nghệ triệu đôview sân golf Ciputra của Sunshine Group - Ảnh 21.

Lấy cảm hứng từ khu phố mua sắm trung tâm Regent Street (Vương quốc Anh), Sunshine Wonder Villas kiến tạo khu shophouse đẳng cấp với lòng đường rộng rãi lên tới 30m, nối liền với đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, thông ra đường Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công. Làm nên sự đắt giá của khu shophouse Sunshine Wonder Villas chính là yếu tố: Đây là khu phố kinh doanh quy mô hoành tráng, cao cấp đầu tiên và bậc nhất trong khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra), mang đến cho khu vực này sự phồn hoa, sầm uất đặc biệt, mà vẫn không mất đi dáng vóc yêu kiều vốn có của nơi được mệnh danh là “khu nhà giàu” của Hà Nội…

Sự góp mặt của khu shophouse Sunshine Wonder Villas sẽ thỏa mãn mua cầu mua sắm của cư dân 50 tòa chung cư đẳng cấp và hơn 1000 căn biệt thự hạng sang trong khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra). Đồng thời, những nhãn hàng xa xỉ trong các shophouse mang dáng dấp biệt thự Địa Trung Hải giữa một quần thể không gian xanh sẽ mang đến trải nghiệm thú vị, giúp các chủ nhân tận hưởng cuộc sống chuẩn “chất” châu Âu kinh điển.

Khám phá biệt thự công nghệ triệu đôview sân golf Ciputra của Sunshine Group - Ảnh 22.

Đối với những chủ nhân thành đạt, có lẽ chẳng có gì tối ưu hơn việc lựa chọn chốn an cư là những căn biệt thự hạng sang đậm chất nghỉ dưỡng, với cuộc sống đậm phong cách hoàng gia với những món đồ nội thất xa xỉ, hệ thống dịch vụ, tiện ích thượng lưu cùng cơ hội giao lưu cùng cộng đồng cư dân văn minh, thời thượng. Hơi thở thời đại sẽ gần gũi hơn bao giờ hết, với từng dịch vụ đặc quyền danh giá mang đậm dấu ấn công nghệ 4.0. Con người ta cũng sẽ không cần mất nhiều công sức, tốn nhiều thời gian tìm về với thiên nhiên. Bởi trong không gian xanh rộng lớn của dự án, thiên nhiên đã tự ùa vào cuộc sống viên mãn, để mỗi ngày đều trở thành một kỳ nghỉ dưỡng và an thái tâm hồn.