sunshine
group

Đỏ mắt tìm căn hộ chuẩn quốc tế cho chuyên gia nước ngoài thuê tại Hà Nội

Tại thị trường địa ốc Hà Nội, căn hộ cho thuê thì nhiều nhưng căn hộ chuẩn quốc tế đáp ứng những đòi hỏi khắt khe về chất lượng dịch vụ và không gian sống cao cấp của các chuyên gia nước ngoài tại Việt Nam thì còn khá hạn chế, chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Tìm căn hộ chuẩn quốc tế cho chuyên gia nước ngoài thuê: Tưởng dễ mà không dễ

Năm 2019, Việt Nam lọt vào Top 10 quốc gia đáng sống và làm việc nhất cho người nước ngoài, chứng tỏ sức hấp dẫn đang không ngừng gia tăng. Người nước ngoài không chỉ ấn tượng với cảnh quan, văn hóa Việt mà còn bởi những lợi ích khi làm việc như mức lương cao trong khi chi phí sinh hoạt tương đối thấp, cho phép họ có được một cuộc sống chất lượng, thoải mái…

Chuyên gia nước ngoài chọn nơi an cư theo những tiêu chí khắt khe, theo tiêu chuẩn quốc tế. (Ảnh: Sunshine City)

Đây chính là lý do số lượng chuyên gia nước ngoài đến sinh sống và làm việc tại Việt Nam đặc biệt là Hà Nội ngày càng gia tăng. Việc nới lỏng chính sách sở hữu BĐS cho người nước ngoài phần nào giúp nhiều người có thể mua nhà tại Việt Nam song một phần do số lượng giới hạn, phần khác do tâm lý e ngại hoặc do thời gian sử dụng không lâu dài, nhiều người vẫn chọn hình thức thuê. Vì thế, xu hướng mua căn hộ rồi cho khách ngoại quốc thuê phát triển, trở thành nguồn thu lợi nhuận cao và ổn định cho giới đầu tư trong và ngoài nước.

Theo anh Đỗ Hồng Khánh, một nhà đầu tư chuyên nghiệp trong lĩnh vực cho thuê căn hộ, khách nước ngoài yêu cầu các tiêu chí khắt khe về vị trí, chất lượng căn hộ, dịch vụ và không gian sống. Họ đặc biệt thích các dự án đẳng cấp, mới bàn giao, tiện ích, không gian tốt.

Chính vì lý do đó, mặc dù thị trường căn hộ “trăm hoa đua nở” nhưng số lượng căn hộ cho thuê đáp ứng được nhu cầu của khách nước ngoài lại khá hiếm hoi.

Theo đánh giá của anh Khánh, hiện tại, với những ưu thế vượt trội về vị trí môi trường sống trong lành, mật độ cư dân thấp, phù hợp với nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi, Tây Hồ Tây là nơi lý tưởng hơn cả dành cho việc đầu tư căn hộ cho chuyên gia nước ngoài thuê. Trong khu vực này, anh Khánh đặc biệt lưu ý đến Sunshine City, một dự án nổi bật của Sunshine Group với mô hình compound khép kín, ứng dụng công nghệ 4.0 đang hoàn thiện từng ngày, chuẩn bị bàn giao rất được lòng khách nước ngoài, đặc biệt là người Hàn Quốc. Anh Khánh cho biết, thông tin từ chủ đầu tư, quỹ căn dành cho người nước ngoài tại Sunshine City đã hết vì thế đây chính là cơ hội cho người Việt bỏ tiền đầu tư rồi cho thuê lại thu về lợi nhuận lớn.

Dòng tiền của dự án cũng được chủ đầu tư hỗ trợ các chính sách rất tốt, ví dụ như chính sách miễn lãi 0% lên tới 30 tháng, khách chỉ cần xuống tiền 30% giá trị căn hộ sẽ được nhận nhà. Theo dự kiến dự án còn 3 tháng nữa sẽ bàn giao, như vậy khách hàng chỉ cần bỏ ra 30% số tiền mua căn hộ nhưng lại có thể thu về được lợi nhuận 14% trong 2 năm đầu tiên.

 

Thực tế công trình Sunshine City là một dự án nổi bật trong khu vực Tây Hồ Tây, lý tưởng để làm nơi an cư cho các chuyên gia nước ngoài.

Sunshine City – Bùng nổ với các sự kiện tri ân cuối năm

Sunshine City có tổng mức đầu tư hơn 5.000 tỷ đồng, cung cấp khoảng 1.800 căn hộ thiết kế thông minh với nội thất đến từ nhiều thương hiệu đắt giá, đặc biệt phủ ngoài bằng toàn bộ kính low-e đẳng cấp, sang trọng. Sức hấp dẫn của Sunshine City còn đến từ kiến trúc độc đáo, vị trí đắc địa trong khu vực Tây Hồ Tây cùng các tiện ích hạ tầng đồng bộ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho cư dân người nước ngoài, đặc biệt là người Hàn Quốc.

 

Sunshine City Hà Nội được thiết kế hiện đại, ứng dụng công nghệ 4.0 và sở hữu chuỗi tiện ích nội, ngoại khu đáng mơ ước.

Đáng chú ý, trong thời gian này, Sunshine City bùng nổ với những sự kiện tri ân đầy ý nghĩa dành cho khách hàng, với những ưu đãi khủng cùng các phần quà được Chủ đầu tư chuẩn bị kỹ càng và hấp dẫn. Cụ thể, vào ngày 29/09 vừa qua, Sunshine City đã tổ chức sự kiện tri ân tại văn phòng bán hàng, đó là lời cảm ơn chân thành từ CĐT gửi tới tất cả quý vị khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ dự án. Hàng loạt quà tặng siêu hấp dẫn dành cho khách hàng đặt cọc thành công trong thời gian từ ngày 10-29/9/2019, cùng những phần quà đặc biệt dành cho tất cả khách hàng tham dự đã được trao tay tới những vị chủ nhân may mắn.

Lấy cảm hứng từ những lễ hội bia náo nhiệt Châu Âu cùng tiết trời thu lãng mạn chiều lòng người, trong thời gian tới đây, Sunshine City sẽ tổ chức sự kiện lớn – lễ hội bia vào ngày 27/10/2019, tạo điểm đến giải trí cuối tuần sôi động dành cho các khách hàng thân thiết của dự án. Đến tham dự, quý khách hàng không chỉ được thưởng thức những ly bia tươi mát lạnh mà còn được hoà mình vào không gian sống trong lành, trải nghiệm thực tế dự án. Đồng thời, các khách hàng còn có cơ hội được bốc thăm trúng thưởng chuyến du lịch đi Châu Âu hoa lệ, Hàn Quốc lãng mạn, Thái Lan xinh đẹp….

Chính nhờ tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị Nam Thăng Long, cùng tiến độ xây dựng khẩn trương, sớm hoàn thiện để bàn giao, Sunshine City luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu thực ở và cả đầu tư cho người nước ngoài thuê.

Sunshine City sẽ tổ chức sự kiện Lễ hội bia vào ngày 27/10/2019. Để biết thêm chi tiết và đăng ký tham dự sự kiện, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 

Website: http://city.sunshinegroup.vn