sunshine
group

BQL DA Sunshine City đại bại dưới cơn mưa ban thắng của Sunshine Group

Chiều thứ 7, ngày 23/12/2017 vừa qua, tại sân bóng nằm trong khuôn viên dự án Sunshine Riverside tiếp tục diễn ra 2 trận đấu trong mùa giải Sunshine League 2017: Sunshine Group gặp BQL DA Sunshine City và Sunshine Design gặp LQ BQL DA Sunshine Center – Garden – Boulevar.

Đúng với không khí tưng bừng của những ngày cuối năm, cả 2 trận đấu đều kết thúc với tỷ số chênh lệch rất lớn.

Tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên cũng là lúc đoàn quân áo xanh Sunshine Group tràn sang phần sân đối phương. Với sự có mặt của cầu thủ “nặng ký” Đỗ Anh Tuấn trong đội hình của Sunshine Group, mặc dù anh chưa ra sân, tinh thần của Sunshine Group dường như càng được tăng thêm, trong khi BQL DA Sunshine lại có đôi phần lúng túng.

Bàn thắng đầu tiên đến với các cầu thủ Sunshine Group nhờ tình huống sút xa của Văn Nguyên khiến trái bóng nằm gọn trong lưới của thủ thành BQL DA Sunshine City.

Tiếp đà hưng phấn, các cầu thủ Sunshine Group đã có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Văn Liêm sau 2 tình huống nhập cột khá nhạy cảm. Đặng Anh Tuấn và Văn Nguyên là tác giả của 2 đường chuyền thuận lợi, tuy nhiên, có thể thấy Văn Nguyên cũng đã di chuyển và chọn vị trí khá tốt.

Thế trận càng trở nên kịch tính từ khi tiền đạo Đỗ Anh Tuấn trực tiếp vào sân thi đấu. Mang áo số 9 của MORATA, tuyển thủ người Tây Ban Nha cũng đang khoác áo CLB Chelsea, chân sút Đỗ Anh Tuấn rất nhanh chóng hòa nhịp cùng các đường lên bóng của Sunshine Group và tạo ra không ít những cơ hội sóng gió về phía khung thành đối phương. Nhiều lần khung thành của BQL DA Sunshine City chao đảo khi bóng trúng xà ngang và từ các pha dứt điểm đầy uy lực.

Trong 1 tình huống tấn công biên, Việt Hải đã có 1 pha chuyền đáy biên hợp lý, với 1 nhịp khống chế, cầu thủ Đỗ Anh Tuấn đã có pha chuyền bóng ăn ý, nhịp nhàng cho Đặng Anh Tuấn đệm bóng cận thành đưa tỷ số thành 5-0.

Hiệp đấu thứ nhất khép lại với bàn thắng của Nguyễn Anh Tuấn, số 8 của Sunshine Group – người đã chơi khá nổi bật trong hiệp đấu này với sự cơ động và khả năng xử lý bóng tốt trong phạm vi hẹp.

Hiệp 2 bắt đầu với thế trận không có gì thay đổi, Sunshine Group vẫn chơi áp đảo. Sau đường chuyền cắt mặt khung thành cực kỳ hiểm hóc của Đặng Anh Tuấn, tiền đạo Đỗ Anh Tuấn của Sunshine Group đã nâng tỷ số lên 7-0. Ngay sau đó, “MORATA của Sunshine Group” còn có thêm 1 bàn thắng sau tình huống đệm bóng cận thành và tác giả của đường chuyền vẫn là Đặng Anh Tuấn.

Đến thời điểm này, các cầu thủ BQL DA Sunshine City mới có được những cơ hội để lật ngược thế cờ. Tuy nhiên, ngay cả khi đối mặt với thủ thành Tiến Trung, các chân sút của BQL DA Sunshine City vẫn không thể giành chiến thắng khi thủ môn của Sunshine Group đã có những pha ra vào hết sức hợp lý và lăn xả.

Không những thế, trong những phút còn lại, với thế trận cởi mở, thủ thành Tiến Trung còn được đưa lên để đá tiền đạo và anh đã cho thấy mình xuất sắc không chỉ khi đứng trong khung thành.

Ngoài việc tạo ra những tình huống dứt điểm nguy hiểm thì Tiến Trung còn có được 2 bàn thắng cho riêng mình đến từ các tình huống dứt điểm cận thành. Khép lại chiến thắng đậm 10-0 cho Sunshine Group.

Ở trận đấu ngay sau đó, Sunshine Design gặp Liên quân BQL DA Sunshine Center – Garden – Boulevar. Có vẻ như đội bóng Liên quân đã chưa tìm được tiếng nói chung khi để cho các cầu thủ Sunshine Design ghi đến 4 bàn. Quân Ngọc tiếp tục là đầu tàu của Sunshine Design để giúp cho đội nhà có được chiến thắng. Đây đã là bàn thắng thứ 3 của chàng trai có vẻ ngoài thư sinh này. Các bàn thắng còn lại được chia đều cho những cái tên Nguyễn Ngọc Trường, Mai Bá Lợi, Nguyễn Tùng Dương.

Có thể thấy, Liên quân BQL DA Sunshine Center – Garden – Boulevar dường như bị yếu thế khi thiếu hụt những chân sút thiện nghệ. Và để cải thiện thành tích trong những trận đấu tới, đầu tiên là mục tiêu “có điểm” trong bảng xếp hạng thì các cầu thủ Liên quân BQL DA Sunshine Center – Garden – Boulevar sẽ có rất nhiều việc phải làm.

Khép lại một vòng đấu tưng bừng, hiện nay, Sunshine Group và Liên quân văn phòng Sunshine đang chia nhau 2 vị trí đầu bảng với 6 điểm, tiếp theo đó lần lượt là Sunshine Design, BQL DA Sunshine Riverside, BQL DA Sunshine City cùng có 3 điểm. Liên quân BQL DA Sunshine Center – Garden – Boulevar đang đứng cuối bảng khi chưa có điểm nào.

Vòng đấu tiếp theo sẽ được trở lại trong tuần này – tuần cuối cùng của năm 2017 tại sân bóng Sunshine Group trong khuôn viên dự án Sunshine Riverside. Xin mời quý vị quan tâm đón xem và cổ vũ cho các đội bóng của chúng ta.

>>> Cùng xem những pha ghi bàn gay cấn trong trận đấu giữa Sunshine Group và BQL DA Sunshine City