sunshine
group

Bán kết Sunshine Cup 2019: Ngang sức ngang tài

Dù thời tiết ngoài trời rất lạnh, nhiệt độ chỉ 13 – 14 độ C kèm theo mưa phùn, thế nhưng điều đó không làm giảm bớt nhiệt huyết của 4 đội tham gia vòng bán kết Sunshine Cup 2019 để mang lại những trận cầu đỉnh cao mãn nhãn cho giới mộ điệu.

Cuộc so tài gay cấn giữa Sunshine Design và S-Service

Với vị thế đương kim vô địch mùa giải Sunshine Cup 2018, Sunshine Design tham gia trận đấu với tinh thần rất cao. Ngay từ những phút đầu của hiệp 1, các cầu thủ của Sunshine Design liên tục gây áp lực cho hàng phòng thủ của đội đối thủ.

Không để đội bạn lấn át, S-Service thay đổi chiến thuật bứt phá tấn công khung thành của Sunshine Design bằng những tình huống nguy hiểm cho đội bạn. Dù điều kiện thời tiết không ủng hộ, sân trơn bóng ướt, tuy nhiên Sunshine Design và S-Service đều thể hiện được bản lĩnh của mình. Cả 2 đội liên tục giằng co và tạo ra những pha bóng đỉnh cao khiến thủ thành đội đối thủ chao đảo không kịp nghỉ chân.

Cuối hiệp 1, các cầu thủ Sunshine Design lấy lại thế trận, tạo ra nhiều pha hãm thành hơn. Sunshine Design có được một pha sút phạt trực tiếp, khung thành của S-Service đã rung lên nhưng bàn thắng không được công nhận vì bóng đi vào từ cạnh lưới phải của khung thành. Đáng tiếc, kết thúc hiệp 1 trận đấu chưa có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, cả Sunshine Design và S-Service đều đã thay đổi chiến thuật với lối đá chắc chắn hơn, phòng thủ chờ đợi sơ hở của đối phương để phản công. Ở phút 20 của hiệp 2, do sân trơn và một va chạm với đội bạn khiến đội trưởng Việt Hải của Sunshine Design gặp chấn thương. Tuy nhiên, sau một vài phút nghỉ ngơi anh quyết định tiếp tục trận đấu, sát cánh cùng đồng đội, không bỏ lỡ trận đấu quan trọng này.

Nhờ thay đổi lối đá, S-Service có những tình huống nhả, đưa bóng xuống hai biên. S-Service liên tục có những pha phạt góc gây nguy hiểm cho khung thành Sunshine Design. Tuy nhiên, những pha bóng bổng cũng không làm khó được thủ môn Duy Khang của Sunshine Design.

Cuối hiệp 2, vẫn là đội trưởng Việt Hải được gọi tên. Anh vượt qua hàng phòng ngự đội bạn và thực hiện một cú dứt điểm từ xa nhưng rất tiếc bóng đập thẳng vào xà ngang và đi ra ngoài.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0 – 0, Sunshine Design và S-Service phải thực hiện loạt đá luân lưu để xác định đội thắng – thua. Kết thúc loạt đá “cân não”, S-Service đã chiến thắng sát sao với tỷ số 2 – 1, rất tiếc cho đương kim vô địch Sunshine Design đã kém may mắn hơn.

“Nín thở” với trận cầu giữa Liên quân Văn phòng Sunshine – SCG

Với quyết tâm giành ngôi vô địch Sunshine Cup 2019, Liên quân Văn phòng (VP) Sunshine bắt đầu trận đấu với khí thế hừng hực, liên tục tấn công khung thành đội bạn. Phút thứ 15 của hiệp 1, pha sút phạt trực tiếp của cầu thủ mang áo số 11 Việt Anh suýt chút nữa đã mở tỷ số cho Liên quân VP Sunshine, đáng tiếc, bóng đi quá mạnh nên vọt xà.

Những phút tiếp theo của trận đấu, SCG lại khiến cho khung thành đối phương phải chao đảo bởi những pha bóng xuất thần. Cơ hội liên tiếp đến với SCG và cũng với một pha sút phạt trực tiếp, bóng đã vọt xà ngang, thiếu chút nữa, lưới của Liên quan VP đã rung lên.

Khán giả “nín thở” theo dõi những tình huống “ăn miếng trả miếng” của hai đội. Những pha sút bóng đẹp mắt khiến khán giả hò reo, thán phục nhưng cả 2 đội thiếu một chút may mắn nên hết hiệp 1 vẫn chưa đội nào có bàn thắng.

Bước vào hiệp 2, thế trận lại nghiêng về phía SCG. Điển hình là pha sút phạt từ góc trái sấm sét đã gây nguy hiểm cho khung thành Liên quân VP. Tuy nhiên, dường như thủ thành của Liên quân VP đã phán đoán được đường đi của bóng và chọn vị trí giải nguy cho đội nhà.

Phút thứ 10 của hiệp 2, cơ hội mở tỷ số lại tiếp tục dành cho SCG khi nhận được một quả phạt góc từ cánh trái. Trong pha bóng hỗn loạn, cầu thủ mang áo số 8 – Kiên của Liên quân VP đã tự đá bóng vào lưới của đội mình. Mở tỷ số 1 – 0 dành cho SCG.

Thừa thắng xông lên, SCG liên tiếp có những pha sút bóng “thần sầu” đi thẳng vào khung thành đội bạn, nhưng thủ thành đội Liên quân VP không vì quả “đốt lưới nhà” vừa rồi mà nản chí, anh liên tiếp có những pha cản phá xuất sắc. Vì vậy, kết thúc trận đấu, tỷ số vẫn được giữ nguyên 1 – 0. Chiến thắng xứng đáng đã thuộc về SCG.

Vòng bán kết Sunshine Cup 2019 kết thúc thành công mỹ mãn, dù điều kiện thời tiết không ủng hộ nhưng không có chấn thương nào xảy ra cho cả 4 đội. Như vậy, vào ngày thi đấu cuối cùng của Sunshine Cup 2019 tới đây, Sunshine Design và Liên quân VP Sunshine sẽ có một trận tranh vị trí Ba – Tư. Và vị trí Quán quân – Sunshine Cup 2019 sẽ “xướng tên” ai, SCG hay S-Service? Chúng ta hãy cùng chờ đợi trận Chung kết đỉnh cao sắp diễn ra khép lại mùa giải sôi động của Sunshine Cup.