Sunshine Riverside: Cuộc sống thông minh với công nghệ SmartHome

11/12/2017 2:00:00 SA

Với thế mạnh về công nghệ và là đơn vị đầu tư luôn tiên phong trong việc mang tới những giải pháp sống thông minh nhất, chủ đầu tư Sunshine Group đã thành công trong việc áp dụng công nghệ hiện đại và phát triển mô hình SmartHome tại dự án Sunshine Riverside để mang tới những trải nghiệm khác biệt và sự hài lòng tuyệt đối cho các cư dân tương lai.

Có thể khẳng định, căn hộ SmartHome chính là xu hướng tất yếu của thị trường bất động sản. Tuy nhiên thực tế, việc ứng dụng công nghệ cao trong quản lý bất động sản, ngành xây dựng nói riêng nước ta đang chậm khoảng 8 - 10 năm so với mặt bằng chung trên thế giới. Và Sunshine Riverside chính là bước đột phá tích cực, tạo tiền đề phát triển bền vững cho các dự án tiếp theo của Sunshine Group.

Nổi bật trong công nghệ sống thông minh SmartHome mà chủ đầu tư cung cấp, trước tiên phải kể đến thẻ cư dân thông minh, ứng dụng di động dành cho cư dân, hệ thống kiểm soát an ninh thang máy dùng thẻ, hệ thống bãi đỗ xe và thông báo chỗ trống… Ngoài ra, Sunshine Group còn có ứng dụng căn hộ thông minh (smarthome) dành cho các dự án ở phân khúc cao cấp như Sunshine Center và Sunshine Riverside, Sunshine City…

Sau khi nhận bàn giao căn hộ, Sunshine Group sẽ cấp cho các chủ nhân tương lai một chiếc thẻ cư dân thông minh, công cụ giúp tối ưu các tiện ích, các dịch vụ tại chính dự án đó hay các dự án khác do Tập đoàn Sunshine đầu tư.

 

 

Thẻ cư dân tại các dự án của Tập đoàn Sunshine bên cạnh các chức năng như kiểm soát an ninh ra vào, gọi thang máy, gửi xe… còn  có chức năng như một thẻ ngân hàng đích thực, mọi thanh toán đều không cần sử dụng tiền mặt, cực kì thuận tiện và an toàn.

Bên cạnh đó, còn có phần mềm điều khiển các thiết bị điện thông minh trong căn hộ cũng được Sunshine phát triển và tích hợp chung vào cùng ứng dụng cư dân để giúp cho việc sử dụng được thuận tiện nhất.

Ứng dụng App Sunshine Home với đầy đủ các tính năng như: gọi các dịch vụ sửa chữa kỹ thuật, sửa điện, truyền hình… các dịch vụ khác như giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là, xem và thanh toán các hoá đơn dịch vụ hàng tháng, cập nhật các thông báo từ ban quản lý, mua sắm nhu yếu phẩm, gọi xe riêng đưa đón như Uber, đặt lịch nhà hàng, xem phim, khám sức khoẻ định kỳ, đặt căn hộ trong Sài Gòn, Phú Quốc, Đà Nẵng…

Ứng dụng được phát triển còn cho phép điều khiển toàn bộ các thiết bị thông minh trong căn hộ như: rèm cửa tự động, bình nóng lạnh, điều hòa, thiết bị chiếu sáng…

mô hình SmartHome
Chủ đầu tư Sunshine Group đã thành công trong việc áp dụng công nghệ hiện đại
và phát triển mô hình SmartHome tại dự án Sunshine Riverside

 

Theo đó, khách hàng đi bất kỳ dự án nào của Sunshine Group đều sẽ được tận hưởng các dịch vụ tiện ích miễn phí như bể bơi, thư viện sách cộng đồng, khu vui chơi trẻ em… Đặc biệt, trong mua sắm thương mại, cư dân khi dùng thẻ đều được giảm ít nhất 10 – 20%.

Anh Tuấn Nghĩa, khách mua nhà tại dự án Sunshine Riverside chia sẻ: “Điều khiến tôi cảm thấy yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn Sunshine River side đó chính là ngay từ khi kí hợp đồng mua bán, tôi đã được cấp một ID và mật khẩu để cập nhật thông tin về tiến độ, chính sách... từ chủ đầu tư. Với những gia đình trẻ như chúng tôi thì việc ứng dụng công nghệ SmartHome khiến cuộc sống trở nên tiện lợi hơn rất nhiều bởi chỉ cần một cú click chuột.”

Từ đó có thể thấy rằng, ứng dụng công nghệ SmartHome chính là một nước cờ thông minh khẳng định vị thế của người đi tiên phong về công nghệ trong đầu tư bất động sản của chủ đầu tư trẻ nhưng có sẵn tiềm lực vững mạnh về tài chính - Sunshine Group. Điều này càng giúp cho khách hàng có cái nhìn trực quan hơn về tuyên ngôn của Sunshine: “ Nói thật – làm thật – đem lại những giá trị thật”.

Theo Batdongsan.com.vn

ỨNG DỤNG DÀNH CHO KHÁCH HÀNG SUNSHINE GROUP
  •  Theo dõi tiến độ xây dựng dự án
  •  Theo dõi tiến độ hoàn thiện nội thất căn hộ
  •  Theo dõi lịch thanh toán và số tiền thanh toán căn hộ
  •  Chat, hỏi đáp với chủ đầu tư