Sunshine Group tổ chức chương trình “Cài Smart App – Tặng Smartphone” cho khách hàng đã mua nhà

24/04/2017 10:20:00 SA

Trung tuần tháng 4, tại văn phòng Tập đoàn Sunshine đã liên tiếp diễn ra các đợt tổ chức sự kiện “Cài Smart App - Tặng Smartphone” cho khách hàng. Đây là chính sách xuyên suốt và lâu dài dành riêng cho khách hàng đã ký hợp đồng mua nhà của Sunshine Group.

Toàn cảnh sự kiện “Cài Smart App – Tặng Smartphone” 

Nằm trong khuôn khổ của chính sách chăm sóc khách hàng của Sunshine Group, sáng ngày 15/4/2017 đã diễn ra chương trình “Cài Smart App – Tặng Smartphone” đợt I cho khách hàng. Sự kiện đã mang tới sự bất ngờ đặc biệt cho toàn thể khách tham dự và nhận được sự đánh giá cao về hiệu quả dịch vụ, công nghệ ứng dụng phần mềm trong vận hành dự án.

Tiếp nối thành công của đợt I, ngày 22/4/2017 vừa qua, tại văn phòng Tập đoàn đã tổ chức sự kiện “Cài Smart App – Tặng Smartphone” đợt II. Tham gia sự kiện có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng đông đảo khách hàng đã mua nhà của Sunshine Group.

Đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn - Ông Đỗ Văn Trường (Phó TGĐ) phát biểu khai mạc

Phát biểu tại buổi lễ, Đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn - Ông Đỗ Văn Trường (Phó TGĐ) chia sẻ: “Đây là chương trình đặc biệt của Chủ đầu tư dành riêng cho khách hàng đã ký hợp đồng mua nhà của Sunshine, nhằm mục đích giúp cho khách hàng có một công cụ để giám sát trực tiếp từng bước phát triển của sản phẩm dự án và căn hộ đã mua”

Khách hàng chăm chú tìm hiểu ứng dụng công nghệ Smartphone

“Sự kiện tặng Smartphone cho khách hàng ký Hợp đồng có ý nghĩa lớn hơn nhiều một chương trình khuyến mại để bán hàng thông thường. Ngoài ý nghĩa tri ân, Chủ đầu tư mang đến cho khách hàng một giá trị gia tăng mới: Trao cho khách hàng quyền theo dõi và giám sát chính mình, tự tin khẳng định minh bạch thông tin và chất lượng công trình” – Vị đại diện này nói.

Theo đó, tất cả khách hàng mua nhà có mặt tại chương trình đều có cơ hội sở hữu một chiếc iPhone 6 32 Gb cao cấp, đã được cài đặt sẵn một phần mềm có tên thương hiệu Sunshine Group.

Tất cả khách hàng đã ký HĐ mua nhà có mặt tại Chương trình đều được nhận quà tặng Smartphone từ chủ đầu tư

Với ứng dụng được cài đặt sẵn, mọi vấn đề khách hàng quan tâm như: Thông tin dự án, tiến độ xây dựng, tiến độ hoàn thiện nội thất căn hộ, lịch thanh toán và số tiền thanh toán… đều được cung cấp đầy đủ. Ngoài ra, khi có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu liên quan đến dự án có căn hộ đã mua, khách hàng có thể sử dụng tính năng tương tác trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để được giải đáp mọi nhu cầu thông tin.

Có thể thấy, với ứng dụng công nghệ Smartphone trong quản lý tòa nhà của Sunshine Group đang áp dụng tại chuỗi các dự án, mọi nhu cầu của khách hàng từ khi tiếp cận thông tin đến khi trực tiếp sử dụng căn hộ sẽ trở nên hết sức thuận tiện. Đây là điểm khác biệt gần như chưa có Chủ đầu tư nào ứng dụng và khai thác hiệu quả, một điểm sáng về giải pháp công nghệ hoàn toàn mới trên lĩnh vực thị trường bất động sản.

Bộ phận CSKH tận tình hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng

Một trong những khách hàng đầu tiên nhận được món quà từ chủ đầu tư, Chị Lê Quỳnh Lan (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: Đầu tiên là tôi vô cùng bất ngờ với chương trình chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Sunshine bởi thường các chủ đầu tư sẽ khuyến mại để thu hút khách hàng chuẩn bị mua nhà, còn đây lại dành cho khách hàng đã mua nhà, đã thanh toán. Một sự khác biệt hiếm có, khiến tôi rất hài lòng. Đồng thời, tôi đánh giá cao ý tưởng ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý dự án. Tôi hiểu chiếc Smartphone không chỉ có tính năng giúp minh bạch, giám sát tiến độ ở thời điểm hiện tại mà ứng dụng Smartphone này còn cho tất cả các tiện ích sau này trong quá trình sở hữu căn hộ”

Đồng quan điểm, nữ khách hàng mua căn hộ tại dự án Sunshine Palace chia sẻ: “Tôi thực sự ấn tượng với chính sách hậu mãi của Tập đoàn. Có thể khẳng định, đây là một hướng đi đúng đắn và ưu việt mà không phải chủ đầu tư nào cũng có thể làm được. Tôi tin rằng, qua chính sách CSKH đặc biệt này, Sunshine sẽ có thêm 1 kênh truyền thông vô cùng hiệu quả. Đó chính là những khách hàng đã mua nhà của Sunshine Group”.

Sự kiện “Cài Smart App – Tặng Smartphone” đã nhận được sự vui mừng, hào hứng từ tất cả khách hàng tham dự. Theo đánh giá từ phía khách hàng, chương trình đã thể hiện được sự chuyên nghiệp của Tập đoàn và một lần nữa khẳng định lòng tin với khách hàng.

Theo tiết lộ của Chủ đầu tư, Tập đoàn sẽ tiếp tục triển khai các phiên bản công nghệ tiên tiến hơn cũng như sẽ xây dựng chính sách hấp dẫn hơn để mang tới khách hàng những trải nghiệm mới nhất, đảm bảo quyền lợi cao nhất.

Một số hình ảnh trong chương trình:

 

SSG News

ỨNG DỤNG DÀNH CHO KHÁCH HÀNG SUNSHINE GROUP
  •  Theo dõi tiến độ xây dựng dự án
  •  Theo dõi tiến độ hoàn thiện nội thất căn hộ
  •  Theo dõi lịch thanh toán và số tiền thanh toán căn hộ
  •  Chat, hỏi đáp với chủ đầu tư